Salamat sa lahat na sumuporta ng EXOSERIES1.2.3 As of now yung kay Lay ay May 166 votes, ung kay tao may 140 votes at yung kay sehun ay may 121 votes na. At meron na silang 400+ reads thanks sa lahat sobrang na appreciate ko. Sana ipromote nio pa ang stories ko sa mga friends nio Thanks. At ngayon naman po na Kay chanyeol na. sana suportuhan nio din ang story ni Yeolie ~
In Multimedia: Chanyeol iniinterbyu si Kai , super tawa ako ng tawa dito ang cute ni chanyeol at ang gaganap na Nina Song sa story na to na si Song Ah ri isang Ulzzang
Timeline: DKFC , January 2013 di ba yun??
Characters :Park Chanyeol as Chanyeol
Song Ah Ri as Song Nina [pronounce as Ni-na not Nin-ya]
EXO as EXO
XOXO^^
READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME============================================================================
Chapter 1 : Umagang Kay Ganda
Chanyeol POV
Nandito kami sa pilipinas para sa isang photoshoot at mga ilang araw may concert kami kasama ang SNSD,Infinite,Tasty,U-kiss at Tahiti dun sa MOA. Di ba exciting yun. First time namin dito sa philippines para din thailand kasi maiinit pero iba ang ambience kapag nasa province ka na nandito kami sa Batangas for photoshoot , hindi ko lang alam kung saan sa batangas,Malay ko ba di naman ako taga dito eheheheh.
Sobrang sariwa ang hangin at isa pa walang fans !!! Love ko naman ang mga fans pero minsan hussle din . Syempre kaming EXO , kailangan din namin paminsan minsan ng katahimikan.
Bali papunta na kami dun sa hotel, Yung hotel daw ay sa may tagaytay gabi narin . Itong mga kasama ko dito naku knock out. Bali sabi nung driver mag eexpressway nalang daw kami kasi mas safe yun kaysa daw dun sa shortcut papuntang tagaytay . Nasa parang baryo pa kami, Tumigil yung sasakyan namin kasi yung driver iihi daw muna.
Ito naman si driver habang umiihi sa puno. Ako naman lumabas. Aba kayo kaya na may mahaba na legs plus hinihigaan pa ni Chen at Baekhyun. Nangangawet kaya. Kaya tumayo muna ako . Ako naman . May lahi akong DORA THE EXPLORER, kaya nag explore ako kahit konti.Palayan yung nakikita ko. Kakatakot pero paglingon ko naman sa langit parang hindi na nakakatakot dahil maaliwalas sa pakiramdam.
Fineel ko yung hangin, ANG SARAP EH !!!! " WOOOOOOHHH!" sumigaw ako. Ok lang naman kasi wala namang tao. Pagkatapos kong magemote balak konang bumalik sa sasakyan pero pagbalik ko. " WAHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!" AISHHH~ Naiwanan na ako ng Sasakyan. AHHHH BABO ka talaga chanyeol anong gagawin mo !!!!!!???!!! AISSSHHH Naman !!! ISIP ISIP. May nakita ako isang Warehouse dun sa may gitna ng palayan.
Pagkapunta ko dun. Nagulat ako kasi yung warehouse nayun ay taniman ng mga bulaklak . pumasok na ako. Para namang walang tao. CHANYEOL !!! AISSHHH . Ganito nalang syempre wala namang tao ngayon kasi gabi na di ba. Tutulog nalang ako dito sa isang gilid. Mabuti nalang nakahoodie ako.
SAFE ME LORD. SANA MAHANAP AKO NG EXO !!!!! IIYAK ANG MGA BELOVED FANS KO KAPAG NAWALA AKO !!!
Nina POV
BINABASA MO ANG
[EXOSERIES4] Chanyeol Version : 3 Days to Remember
Fiksi PenggemarAminin nating lahat na halos sa kpop fans lalong lalo na ang mga International fans ay isang Silent fans. Paano kapag may pagkakataon kang makasama ang isang taong ini-idolo mo? Paano kapag nainlove ka na talaga, hindi ka nailove sa dahilan na siya...