Story 1 : Sana

7 1 1
                                    


Kung wala kang balak na mahalin ako, 'di ka na sana nagbigay ng dahilan para mahalin kita at  mahulog ako sayo ng lubusan.


Hindi ka na sana nag-effort na pasayahin ako. Hindi mo na sana pinaramdam sa akin na I'm special. 

 'Yun naman pala ginawa mo lang itong  lahat para sa isang love experiment kung baga , para maging handa ka sa kanya. Para magselos siya.

Pinaasa mo lang ako. Mas pinili mong e-sacrifice ang friendship natin para makuha mo siya.

Ganun nalang ba lahat  yun. ganito nalang ba tayo magtatapos.

Sana sinabihan mo nalang ako na iyan pala ang plano mo para nahanda ko sa si Ms. Heart na  wag mafall sayo.

Ouch! sakit diba.! Pero hindi mo yun napansin kasi  manhid ka.!!! 

Makasarili ka.!!!


- Lian Rei Gomez



Kasalukuyan.....


"Hi Lian! Ganda mo ngayon ah!"

(Sus bolero nito, sa isip isip ni Lian) Nako Eric umagang umaga nang-aasar ka na naman. Ouch ha!, ngayon lang pala ako maganda. Sipain kita diyan! (biro  ni Lian)

"Hoy Brutal na  Lian, hindi naman ganun yung ibig kong sabihin. Mas gumanda ka kaya ngayon."

"Sus bumawi pa. Ayaw mo lang kasi masipa. Ewan ko sayo. Diyan ka na nga." (sabay lakad ng mabilis)

Humabol naman si Eric sa kababata.


Sa School

(hiningal si tsong) "Lian sabay na tayo maglunch mamaya ha."

"Huh? Oh sige ba. Libre mo ako ha?"

"Sige, ikaw pa malakas ka sa akin eh." (sabay kindat)

Hala ang ating bida natulala. Kinilig na naman. Assumera talaga. :p


"Boring naman ng klase. Tagal naman ng lunch time."

Yiieee!!!! (nagmamadali ba....Hhhmppp)


Lunch time....

"Saan na kaya yung mokong na yun. Tagal ha."

"Brut dito, tayo." (sabay kaway ni Eric)

Nagtaka si Lian sa tawag ni Eric sa kanya.

"Hoy mokong ka! ano tinawag mo sa akin kanina"

"Brut, short for brutal." 

"Di kaya." (Sabay hampas sana ni Lian pero pinigil ito ni Eric.)

"Hep, oh kasasabi mo lang diba na hindi. eh anu yan." (Sabay turo sa kamay ni Lian)

"Wala ito. May langaw lang kasi" (Sabay kamot sa ulo)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Almost SomethingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon