Ako na nga tong tumulong sa babae ako pa minasama ng mga kaibigan ko nakakainis ayaw ko tuloy pumasok para hindi sila makita mag diditch na lang ako sa kalse na mag kakaclassmates kami...
Naligo na ako at bumaba pag baba ko pumunta ako sa dining room nakita ko si Dad and si ate ang saya saya nila pero pag meron ako hindi to magawa ni Dad...
"Dad Steff is here..she staying for a while.."sambit ni ate..
"Thats good saan sya.."sabi ni dad..
"Yaya tawagin mo si Steff para sumabay sya dito.."sambit ni dad..
"Yes sir Diego.."sagot naman ni yaya Jocelyn...
"Yaya dont need to call me andito na ako just go to my room kunin mo yong gamit ko.."utos ko kay yaya..
"Okay ma'am Steff.."sagot ni yaya jocelyn..
"Good morning dad.."bati ko kay dad..
"Good morning too.."sagot ni dad..
"Good morning sis.."bati sakin ng kapatid ko este enemy ko since birth..
hindi ko sya pinansin at kumain na lang ako bat ang tahimik ni dad kanina tawa sya ng tawa he laughinh with my sister pero nung dumating ako naging poker face at tahimik sila as always naman ayaw sakin ni dad and as always treat me like that..
"I have to go.."paalam ko kay dad..
"Bakit la umuwo dito??"tanong sakin ni dad..
"Why dad ayaw mo akong nandito??dont worry i just stay here for a while and hindi ko na kayo gugulihin ni ate sa breakfast nyo.."sagot ko kay dad..
"Hindi ganon ang ibig kong sabihin anak nagtatanong lang ako.."sagot sakin ni dad..
"I need to go.."sambit ko..
Kinuha ko agad yong gamit ko at umalis ako pumunta na ako sa kotse ko staka ako umalis...
Andito na ako sa school ayaw ko pang makita yong anim eh bahala na mah diditch na lang ako sa subject na classmates ko sila..
Nag lakad na ako papuntang second subject classmates ko kasi yong anim sa first subject ko..
"Wala si Steff sa first class baka pati mamayang thrid class natin??"sabi ni Piper..
"Oo nga eh nag tatampo sya satin dapat talaga hindi natin ginawa yun."sagot naman ni Violet..
"kaya nga eh nakaka guilt..tara na kain na tayo sa canteen baka makita natin si Steff dun.."sambit ni Zoey..
"Guys speaking off si Steff mag isa sa isang table tara lapitan nati.."excited na sabi ni Mia..
Tumango na lang kami at pumunta sa table kung asan si Steff....
"Steff san ka na tulog??hindi ka umuwi kagabi.."alalang sabi ni Zyra..
"Sino nag sabi na tumabi kayo sakin??"sagot ko sakanila na pataray at tinignan ko sila ng died look ko..
"Ano ba Steff.."sambit naman ni Violet sabay hawak sa braso ko..
"Steff are you okay mainit ka ha??"sambit agad ni Violet na nag..
"Sabi na nga ba hindi ka okay tara na sa clinic.."pataray na sabi ni Zoey..
Hihilain na nila ako sa kinakaupuan ko pero tumayo ako agad at nag lakad palayo sa kanila pero bago pa ako maka layo hinawakan ni Zoey yong braso ko..
"Steff tara na sa clinic may sakit ka.."sagot naman ni Sophia..
"Kaya ko ang sarili ko at pagod lang tong lagnat ko..baka kasi pati ang pag punta nyo sakin sa clinic maging masama pa.."pataray kong sabi sa kanila..
"Ganun na ang tingin mo sami Steff??"pataray ding sagot ni Zoey..
"Sino ba unang nagpamukha sakin neto diba kayo pareho pareho lang kayo ang tingin sakin masama.."pataray ko ulit na sabi sakanila..
Pak*...
"Yang sampal na yan para magising ka Steff..bumalik ka nanaman sa dati.."sambit agad ni Zoey
"Wala nang ilalakas Zoey??"pang aasar ko sa kanila..
"I need to go.."pag papaalam ko sa kanila..
Lumayo na agad ako sakanila... classmates ko nanaman sila sa next subject ko bahala na papasok na lang ako ayaw ko mag drive eh masakit pa ulo ko pag pasok ko nakita ko yong seven na boys na binuhusan ko mg flaot at himala wala silang binubully okay lang din wala akong mood mag paka bait eh..
"dude meron na yong babaeng nag buhos satin ng flaot kahapon oh.."sabi ni Lucas lumapit silang lahat sakin at pinalubutan ako sa kinakaupuan ko pasalamat talaga sila may sakit ako kung hindi nasasahig na sila..
"Oh bat hindi ka ata matapang ngayon??bakit kasi wala yong mga kaibigan mo para mag ligtas sayo.."pang aasar sakin ni Benjamin..
Hinawakan ako ni Tyler sa braso may sasabihin sana syang masama sakin pero baka naramdaman nya na may sakit ako..
"Guys wag na muna natin gantihan si Steff may lagnat sya eh parang ang duwag naman natin para labanan natin sya na may sakit kaya tara na...."sabi ni Tyler..
Tumango na lang sila at pumunta na sa upuan nila hay matutulog na nga lang ako masakit na talaga ulo ko..
Kring*
Kring*
"Good morning class okay lets start our dicccusion"bungad agad ng professor namin...
"Sorry sir for bieng late.."bungad ng anim kong kaibigan..
"Its okay you may sitdown"sagot naman ng proferssor namin..
Hay ang boring talaga ng subject na to nakakainis..hindi ko namalayan nakadikit na pala ang braso ko sa braso ni Sophia..
"Ah sorry"sabi ko sakanya sabay alis ng kamay ko sa desk nya..
"Its okay Steff..pero mataas ang lagnat mo gusto punta tayo clinic after class??"sagot ni Sophia pero pabulong lang..
"No thanks..I cant handle myself.."sagot ko ulit sa kanya tas tumahik na ako..
F*ck ang sakit na talaga ng ulo ko shete pinatong ko yong ulo ko sa desk at hinawakan ko yong ulo ko..pero natigilan akl ng makita ang anim na nakatingin sakin kaya umayos ulit ako sa kinakaupuan ko...
Kring*
Kring*
Buti na lang time na...nag ayos ako ng gamit ko at umalis pero mas na unang umalis yong anim shh maka alis na nga ako uuwi ako sa bahay nila dad..
Nag drive na ako pauwi sa bahay nila dad well hindi ko naman tinuring bahay yan eh kaya bahay lang nila...-
"Guys nahawakan ko yong kamay ni Steff super init na...nag aalala ako sa kanya lalo na ayaw na ayaw nyang nag papaalaga sa made or nag iistay na hospital.."sambit agad ni Sophia...
"I feel you Sophia pati ako lalo na nung nakita ko na pinatong nya ang ulo nya sa desk nya.."sagot naman ni Piper..
"The old Steff is back again."sabi naman ni Mia..
"Guys dont worry just gave her time I know she did not break her promise that the old Steff is never come back again.."sagot ni Violet..
Tumango na lang sila at tumahik habang si Zyra ang nag dridrive pauwi..
Buti na lang andito na ako sa bahay nila dad makakahinga ako onti...hmm makatulog na nga and the old Steff is back...
Matutulog na lang ako ang sakit na ng ulo ko pumikit na ako at hinayaan ko na lang na makatulog ako..WELCOME BACK OLD STEFF AND NEVER CALLED STEFF KASI STEFFANY NA..
Sana magustuhan nyo imagine ko na lang yan..nag lalaro nga ata isip ko...pero yong iba totoong nag yari sakin yan....
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
RandomAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...