Una sa lahat gusto 'ko lang ipaalam na hindi talaga ko mahilig magbasa ng wattpad kaya sorry kung marami akong magagawa na mga pagkakamali dito. Unawain nyo si writter plith. Ha! Ha! _superclarah
________________
First day of school
Pasukan nanaman! Well! Nakakatamad pa talaga.. Clouuuudd??!! Anak may pasok na kayo bumangon ka na!
- mama naman eh ang aga ang ingay mo, ano po ba ang ulam?
- hotdog favorite mo. Hala! Dali at baka mahuli ka sa school nyo. First day pa naman.
- O-opo Mama..7:30am nasa school na ko, nakaupo at hinihintay ang kaibigan ko na si Leah.
......
Leah -
Hoy Cloud sorry kanina ka pa ba dyan?
Cloud -
Ayy hindi! Hindi! Jusko! Linalangaw na ko dito kanina pa! Tara na nga hanapin na natin kung saan room natin.
Leah -
Gora....First subject
Cloud -
Okay! Orientation lang pala ngayong week! Sana di muna ako pumasok.
L -
Grabe ka! Tamad mo talaga hano?
C-
Hinihingi ko ba opinyon mo?
L -
Wow huh!Sabay kunwaring sasampalin ako. Aba! Kapal ng mukha pinapalalamon at pinapatira ko sya sa bahay ko. Chos!
Natapos ang maghapon ng puro orientation at pagpapakilala sa sarili. Haist! Nakakasawa diba?
L -
Cloud daan muna tayo ng WM. Oh! Wag tanga dapat alam mo na ibig sabihin nyan. Hi! Hi! Oo halos katabi lang school na pinapasukan namin ang "Walter Mart". Alam na?
C -
Ayoko tinatamad ako. Uwi nalang ako.
L -
Ano ba sige na..
C -
Ayoko nga 'di ka ba makaintindi?
L -
Okay! Bahala ka nga. Arte mo po!
C -
Akmang sasampalin ko sana sya ng bigla ko nakita yung ex ko. Umiwas ako ng tingin at hinatak ko si Leah papuntang WM. Badtrip!
L -
BFF ano ba? Akalako ba ayaw mo?
C -
Syempre joke lang, BFF kaya tayo. Sabay tawa ako ng malakas. Wahahaaa!
-----Hoy Leah ano ba bibilin mo dito? Wag mo sabihing magpapalamig lang tayo dito?
L -
May tama ka! Sabay tawa ng parang kay Cris Aquino. Alam nyo na yon!
C -
Ayy nako BFF uuwi na 'ko, Ingat ka nalang ah. Bukas nalang ulet..Nag-aabang ako ng jeep para makarating sa sakayan ng tricycle. Hayy! Bakit kasi ang layo ng bahay namin sa school.
Pagdating ko sa bahay pumasok agad ako sa kwarto ko at nag-emote. Ha! Ha! Naalala ko yung tingin sakin ni ex. Haist! Ayoko sya maalala nakakainis.
Pero bakit kaya sya nakatingin sakin ano ba ibig sabihin nun?
Ayy nako nakakainis ayoko na ngang isipin.
Cloud wala na kayo, so dapat di mo na sya iniisip. Ayy nako! Mababaliw na ata ako kinakausap ko nanaman ang sarili ko.Ikakain ko nalang 'to.. at panigurado gutom lang 'to.
_______'Yan lang po ang kinaya ko, nakakapagod pala magtype. Pero sana maraming magbasa para sulit yung pagod ko! FT ko po magsulat. :)
_superclarah
BINABASA MO ANG
"Tatlong Sigundo"
RandomA lesbian love story Hindi inaasahang pagtagpo ng landas at nabigyan ng pagkakataon na magmahalan. Si Cloudine na mahilig sa mga lesbian at si Kimberly o Kim na lesbian na magkakagusto sa isang babae na si Claudine. At samahan pa ng kanilang mga kai...