Chương 1: Đã từng có người yêu tôi như sinh mệnh

153 4 3
                                    

Đã từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Nhưng, chỉ là 'đã từng'

***

'Rengg'

Chuông báo thức reo vang, phá tan giấc mộng đẹp của Aoko. Cô ngái ngủ vươn tay tắt báo thức, bây giờ mới là 6h sáng nhưng cô đã phải rời giường. Đối với Aoko, những điều kinh khủng nhất trong cuộc sống đơn giản đến mức đơn điệu của cô là: thứ hai, súp lơ và deadline. Công việc của cô luôn đòi hỏi sự chính xác đến nghiêm ngặt quy định về thời gian, và cô không có quyền đi làm muộn trừ khi cô muốn bị trừ lương.

Aoko nhanh chân ra khỏi khu chung cư ở trung tâm thành phố, hoà mình vào dòng người tấp nập trên đường phố Tokyo. Thủ đô này có lẽ đã quá chật hẹp cho gần 15 triệu dân, vì một người nhỏ bé như Aoko thôi đã phải chờ đến 5 chuyến tàu điện mới có thể đi làm. Thứ hai mọi người luôn vội vã như vậy, và nếu Aoko không ra khỏi nhà từ 6h30, thì chưa chắc cô đã đến công ty đúng 8h được. Xung quanh cô, các đồng nghiệp cũng hối hả chuẩn bị cho cuộc họp đầu tuần, mỗi người một việc, cô nhìn mà chóng cả mặt. Hôm nay có sự kiện gì khiến cho cả công ty hối hả như vậy?

- Nakamori Aoko, em đâu rồi?

Chị Hikaru lại gọi tên cô một cách thật da diết như mỗi sáng thứ hai. Cô lấy tay búi vội mái tóc đen dài lên, rảo bước đi về phía phòng trang điểm.

- Chị Hikaru, có chuyện gì mà mọi người hối hả đến thế?

- Em không biết sao Aoko? Chẳng lẽ em chưa đọc email hôm trước chị gửi cho em?

Aoko chợt nhận ra mình lỡ lời. Hôm đó cô ốm quá nên không thèm mở máy tính ra xem luôn. Nhìn vẻ mặt bối rối của cô, chị Hikaru thở dài thườn thượt, cặp gọn mái tóc của Aoko trong chiếc cặp tóc nhựa, tán phấn trên mặt cô và nói

- Hôm nay sau cuộc họp sẽ là chương trình gặp mặt giữa đài truyền hình và ảo thuật gia trẻ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, Kuroba Kaito!

Người Aoko như bị điện giật. Mọi hoạt động thần kinh của cô như bị ngưng trệ. Sao cơ? Kuroba? Kaito?

- Nakamori Aoko! AOKOOOO!!!!!

- Dạ...?

Chị Hikaru nhíu mày nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ. Cô có tập trung nghe chị nói không vậy?

- Chị cứ nói tiếp đi ạ.

- Chị nói xong rồi đấy.

Aoko bối rối.

- Em xin lỗi, em mải nghĩ quá.

- Không sao - Hikaru thở dài, đành phải nhắc lại một lần nữa vậy.

- Buổi gặp mặt này rất quan trọng. Nếu chúng ta kí được hợp đồng mời Kuroba Kaito làm khách mời độc quyền cho cả năm nay thì đài Tohto chúng ta sẽ thắng lớn về tỉ lệ người xem và doanh thu quảng cáo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Longfic KaiAo) Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ