Chương 17

1.1K 78 0
                                    

Trong kí túc xá, Đô ̃Dĩnh Phàm đứng ở trên ban công gọi điện thoại, Lục Nhất Minh ngồi ở một cái bàn duy nhất trong ký túc xá phía trước, ngoài mặt là đang nghịch máy vi tính, kì thực là đang nghe trộm Đỗ Dĩnh Phàm gọi điện thoại.

Tại sao phải nghe lén? ? Bởi vì Đỗ Dĩnh Phàm gọi điện thoại cùng đối tượng chính là học trưởng kia! Đúng, là cái để Lục Nhất Minh nảy sinh ý thức nguy cơ là học trưởng.

"Lục Nhất Minh, em đêm nay có rảnh không?" Đang gọi điện thoại Đỗ Dĩnh Phàm đột nhiên quay đầu hỏi anh, Lục Nhất Minh rướn cổ lên nghe lén cuộc điện thoại.

"A? Có a có a!" Nghe Đỗ Dĩnh Phàm hỏi như vậy Lục Nhất Minh liền vội vàng gật đầu, chẳng lẽ y đây là muốn tìm mình hẹn hò? ! Lục NhấtMinh trong đầu đầy ảo tưởng, tâm tình cũng lập tức tốt.

"A." Nhận được câu trả lời của Lục Nhất Minh, Đỗ Dĩnh Phàm xoay người đối với microphone nói câu "Cậu ấy nói có rảnh."

Thấy phản ứng của Đỗ Dĩnh Phàm, mặt mũi Lục Nhất Minh tràn đầy nghi hoặc. Chẳng lẽ không phải tìm mình hẹn hò? Vậy y giúp ai hỏi? Hiện tại cùng Đỗ Dĩnh Phàm gọi điện thoại là. . . Học trưởng? ?

Hơi suy nghĩ một chút, Lục Nhất Minh cảm thấy có chút kỳ quặc, học trưởng kia làm gì vô duyên vô cớ hỏi mình có rảnh hay không? Chẳng lẽ là muốn hướng anh tuyên chiến?

Ngay khi Lục Nhất Minh chính tiến hành các loại bổ não, Đỗ Dĩnh Phàm cúp điện thoại. Lục Nhất Minh nhìn Đỗ Dĩnh Phàm xoay người vội vàng đem lỗ tai thu hồi lại, để tay tại trên bàn phím làm bộ đánh chữ.

Nói chuyện điện thoại xong Đỗ Dĩnh Phàm từ ban công đi vào ký túc xá, đối với Lục Nhất Minh đang làm bộ nghịch máy vi tính nói "Vương xinh đẹp hẹn em ăn cơm chiều" . Tiếp theo không đợi Lục Nhất Minh phản ứng liền đi vào phòng vệ sinh.

Chờ Lục Nhất Minh tiêu hóa xongcâu nói kia rồi nghi hoặc các loại. Vừa rồi Đỗ Dĩnh Phàm là đang cùng học trưởng kia gọi điện thoại đi, cứ việc Lục Nhất Minh đối học trưởng kia lần trước uống nước của Đỗ Dĩnh Phàm tràn ngập địch ý, nhưng là thế nào nhìn học trưởng kia cùng lớp trưởng quan hệ không tầm thường đi! Đều giúp loại bỏ xương cá! Vậy làm sao nói nửa ngày cuối cùng là lớp trưởng hẹn anh ăn cơm chiều? Anh tùy tùng dài? Đến cùng là thế nào lại bị liên quan đến nhau? !

Mà lại còn là tìm Đỗ Dĩnh Phàm làm người trung gian!

Lục Nhất Minh suy nghĩ như lũ.

Chậm đã! Là không phải mình ngay từ đầu là sai? Kỳ thật, người mà học trưởng thích là Đỗ Dĩnh Phàm, mỗi ngày hẹn cùng chạy bộ, cùng ăn điểm tâm. Lần trước tại nhà hàng loại bỏ xương cá cũng là cố ý muốn cho Đỗ Dĩnh Phàm ăn dấm? ! Hoặc là căn bản chính là càng che càng lộ. Cho nên cầm nhầm cái chén uống nước cũng là cố ý! Tiếp đó sợ mình cùng Đỗ Dĩnh Phàm cùng ký túc xá gần nước lâu đài, cho nên muốn tác hợp mình với lớp trưởng!

Người học trưởng này cũng quá xấu bụng đi!

Hừ, tuyệt đối không thể để cho anh ta đạt được. Không nói trước không thể phản anh em ( Trương Tường ), Đỗ Dĩnh Phàm anh tuyệt đối sẽ không nhường đi!

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ