(Longfic) Monster

1.6K 5 0
                                    

Author : F_SNSD_F9@Soshivn

Rating : PG-15

Disclaimer : Nếu họ thuộc về mình thì mình sẽ ko ngồi đây tưỏng tượng về họ hihihi

Category : romance -Funny - PG vv..vv....

Couples : Yulsic - Taeny

CHAP 1 :Cậu Ko Thể Thành Quái Vật Được KWON YURI !!!!!!!!

- BỐP........ - 1 âm thanh khô khóc vang lên trong đêm tối tĩnh lặng đang bao trùm lấy 2 người con gái ... à ko là 2 Nữ Thần !!!!!

- Choáng váng , Hoảng sợ , đau đớn , thất vọng và tủi nhục là những gì mà cô gái cao cao , làn da bánh mật cùng suối tóc đen mượt cảm nhận ngay khi cô nhận 1 cái tát như trời giáng xuống 1 bên má đang trở nên bỏng rát ........

Cô gái ko nói gì chỉ im lặng đứng bất động ko dám nhìn về phía chủ nhân của cái tát khi nãy ...... vâng !!!!! vì cô đang run sợ.....

- Cậu biết mình vừa làm gì ko KWON YURI!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cô gái tóc vàng chủ nhân của cái tát như trời giàng ấy đang nghiến răng khẽ rít lên cho thấy sự tức giận của mình , nhìn cô gái trước mặt cũng như người bạn thân nhất hơn 10 năm nay của mình , vừa làm 1 chuyện hết sức ngu ngốc và kinh tởm ...... Cho đến bây h cô gái tóc vàng vẫn chưa hết bàng hoàng vì những hành động của cô gái tóc đen kiêm bạn thân của mình cách đây ít phút !!!!!!!!!!!!!!!

Đúng vậy ! Nguyên nhân khiến cô gái tóc vàng tức giận và thẳng tay đánh người bạn thân nhất của mình , người mà dù cho có phải làm tổn thương bất cứ ai thì cô cũng muốn cô gái ấy hạnh phúc , người cùng cô chia sẽ những vui buồn cũng như hờn dỗi , người mà đã ở bên cạnh cô từ khi cả 2 chỉ mới 7 tuổi cho đến bây h ..... Người quan trọng nhất đối với cô ngoại trừ Umpa của mình !!!!!!!!!!!!!!!

Vâng !!!!!!!!! Tôi sẽ ko làm cậu ấy đau như thế nếu như cậu ấy ko hành động như thế ..........

Jessica POV's

-OMG! Chuyện gì thế này ...... CÔ ẤY VỪA HÔN CON .... vâng !!! Chúa lòng lành ..... cậu ấy dám hôn con..

-Các bạn ko nghe lầm đâu cậu ấy vừa hôn tôi cách đây phải phút trứơc khi nhận cái tát của tôi......

-Tôi ko thể tin được chuyện này ! 2 người con gái hôn nhau .. Ôi Trời ạ !!! còn điều gì kinh tởm hơn chuyện này ko ?

Cậu ấy !!! Người bạn thân nhất của tôi , người tôi trân trọng và luôn yêu thương , đang cố gắng phá vỡ tình bạn mà chúng tôi cùng nhau xây đắp hơn 10 năm qua.... TÔI THẬT KO THỂ TIN CHUYỆN NÀY MÀ !!

-Sica..... mình.... mình..... - Thật lòng tôi có thể nhìn và hiểu rõ , cậu ấy đang hoảng hốt và run sợ tột độ..... Đúng vậy ! tôi biết khi chỉ cần nhìn vào mắt cậu ấy . Ôi tôi phải làm gì đây , KINH TỞM cậu ta sau đó loại bỏ cậu ta ra khỏi cuộc đời mình như chưa từng xuất hiện .....

KO.... chuyện ấy là ko thể nào ! Tui ko làm đươc . Tôi phải làm sao đây ! ánh mắt cậu ấy đang nhìn tôi đầy hoảng loạn và tôi cảm nhận rằng cậu ấy đang run lên bần bật và gương mặt cậu ấy toát mồ hôi liên tục !!! Tôi chưa từng thấy Kwon Yuri như thế bao h .... cậu ấy luôn là người khiến người khác cảm thấy ngược lại điều ấy ... Cậu ấy là 1 người tài giỏi đến đáng sợ ! Đó là Kwon Yuri mà tôi biết !!

(Longfic) MonsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ