Part 11 "Photo shoot "

302 12 0
                                    

Pinapunta si Benji(Vice) ng kanyang Tito Samuel(asawa ng kapatid ng mommy nya) sa Viceral Company para pag-usapan ang tungkol dito.

Habang naglalakad si Benji papuntang office ng Tito nya ay napansin nya ang maraming taong nakasilip sa isang room.

Hinayaan nya nalang ito at dumeretso na sya sa office ng Tito nya.

Agad din sya pumasok at nakipagkamustahan sa kanyang Tito. At tinanung narin nya kung bakit sya pinapunta rito.

Tito: Gusto kong sabihin sayo na pwedi ka parin maging part ng board members gamit yang new name mo. Tingin mo?

Benji: Naku Tito wag muna, kc focus muna ako s case nila Dad and babalik n rin po aki bukas sa military.

Tito: Ok cge I respect your decision.

Benji: thanks Tito.

Bigla nmang pumasok si Ann(pinsan) na walng katok katok.

Ann: Dad I need your help...(tingin ky Benji) .. Sis?? !! SIS.!!!(sigaw) nandito ka pala? (Ngiti)

Benji: (tangal ng kamay sa tenga) wala Ann! Picture ko lang to.! (Turo sa sarili)

Ann: (hampas) hindi ka parin nagbabago.

Benji: ikaw rin ang laki parin ng ngangabu mo(turo sa bibig)

Tito: Yes anak bakit ka nandito? (Singit)

Ann: ay!! . Oo nga pala, Dad yung Male Model natin para sa Photo shoot hindi na makakarating. .. kaya ito namumumblema ako, .. Dad baka may kakila ka.?

Tito: mahirap nga yan...hiiimmm...

Napatingin naman ang mag ama kay Benji sabay na napangiti at taas pa ang kilay.

Ann: I need you! Bawal tumangi. Ikaw na ang papalit. (Hila ky Benji)

Benji: Hoy!! Anung pinagsasabi mo?? Sis! ..alam mo ang situation ko.

Ann: I know! .pero maslalo kang paghihinalaan kapag nagtago ka. And iba na rin nman yung name mo. Kaya ok lng yan.

Benji: pero Ann?? !..

Ann:Please .. for the Company ..(nagmamakaawa na)

Wala nang nagawa si Benji dahil para nman ito sa company. Kaya pumunta na sila sa location ng photo shoot.

Ann: dito na ako, kasama ko na yung Male model.

Nagtinginan naman ang lahat kay Ann at sa lalaking kasama nito..

Benji: Sis may kasama ba ako dito?? (Tingin sa paligid)

Ann: Oo she's my close friend. Surprise nga kc hindi nya alam na nagwowork pala me dito. (Tingin sa paligid) asaan nga pla sya?

Staff: lumabas lng po saglit, may kinausap lng po sa phone.

K:(bukas pinto) nandito na raw yung par...........O.O

Benji: O.O

K/Benji: IKAW?? !!!(sabay na sigaw)

Ann: magkakilala kayo?

K/Benji: HINDI!!..(sabay ulit)

Potographer:Ms Ann umpisahan n po natin. Ok lng po kahit Gay p po yung kasama nyo, hindi nman po yan makikita sa pictures.

Wala na nagawa ang dalawa kaya nag ayus at nagpalit na sila para sa unang shoot para sa picture ng Mall.

Unang lumabas si Benji sa DR nito. At napangiti nman ang lahat dahil sa ayus nito.

My Hero, My Angel, My Love  (Vicerylle Complete Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon