Chap 16 : Cậu là.......... Kwon Yuri !!!!!!!
Hôm nay tập đoàn S9 nhộn nhịp và xôn xao 1 cách lạ thường , có lẽ vì họ sắp được gặp ViViAn , Siêu Mẫu Số 1 Thế giới hiện nay nên mọi người đều háo hức và mong chờ được gặp tận mắt Thiên Thần Victoria Secret's đây mà , dù đi đến đâu tôi cũng không thôi nghe những cuộc bàn tán về cô ấy . Chậc , đến tôi cũng có cảm giác bức xúc và nôn nóng được gặp cô ấy nữa mà , tôi thật sự tò mò về cái cô Thiên Thần này , hơi.... , đáng ra hôm qua tôi nên dành 1 chút thời gian tìm hiểu về cô ấy 1 chút thay vì bay lên giường đánh 1giấc ... nhưng thôi dầu gì 1 chút nữa thôi , tôi cũng sẽ gặp mặt cô ấy thôi mà , nghĩ thế nhưng sao lòng tôi nó cứ nôn nao 1 cách kì lạ thế này . Ôi thôi nào Jess , bình tĩnh 1 chút đi có phải là Tổng Thống đâu mà nhà ngươi nôn nóng chứ ?
-Ôi Jess ! - Lập tức tôi nhận được eye smile miễn phí từ cô bạn Tiff của tôi ngay khi tôi bước vào phòng họp cấp cao , nơi chỉ dành cho những cuộc họp quan trọng
Tôi bước về phía cô ấy , nhã nhặn kéo 1 chiếc ghế cạnh cậu ra và từ tốn ngồi xuống nhìn cậu tôi mỉm cười như lời chúc buổi sáng tốt lành , nhưng thái độ của cậu thì khác hẳn
-Ôi chết mất Jess ! tớ run quá - Ngay lập tức cậu nắm chặt lấy tay tôi để khẳng định lời nói của cậu . Tay cậu ra khá nhiều mồ hôi . 1 chút lo lắng và khó hiểu tôi nhìn cậu nói ....
-Sao lại run , có chuyện gì à ! - Tôi thật sự muốn biết chuyện gì khiến cô bạn thân của tôi nổi tiếng là vô tư vô lo nay lại vướng phải hoàn cảnh này , quả thật tay cậu ngày càng lạnh đi vì lo lắng và hồi hộp ( hay tại vì máy điều hoà ta ? )
-Tới bây giờ mình không thể tin , chỉ 1 vài phút nữa thôi mình sẽ tận mắt được nhìn thấy ViViAn bằng xương bằng thịt chứ không cần phải thông qua báo chí hay tivi , Ôi Jess , tớ nghĩ tớ sẽ xỉu mất , phải làm sao đây ?
Ôi Chúa Tôi ! tôi có cảm giác như cậu ấy mang tôi lên 1 toà nhà 99 tầng và thật nhẹ nhàng cậu ấy đá tôi xuống vậy . Tôi khó chịu với thái độ làm quá mọi việc lên của cậu , mà sao tôi cứ quên việc ấy mà tối ngày cứ tin cậu không biết , bực dọc tôi lên tiếng ....
-Cậu có thôi cái thái độ quá khích như thế không . Cậu cứ hành động như thế thì sẽ có rắc rối to với Tae Yeon đó . - Câu cuối cùng tôi chợt tiến gần tới cậu nói nhỏ vì trong phòng họp lúc này cũng không phải là ít , tất cả GĐ của các bộ phận điều có mặt đầy đủ và chuyện này thì không thể không bí mật được .
-TaeYeon ư ? Cậu ấy bây giờ đang đi đâu đó cho bớt căng thẳng rồi , cậu ấy có khi còn hơn mình nữa ấy chứ .
- 2 người thật là ........ - Tôi lắc đầu mỉm cười chịu thua với 2 cái đứa này . Chậc ! chắc TaeYeon ở cạnh Tiff lâu quá nên bị lây cho cái tính làm quá mọi chuyện của cô nàng đây mà .Dù sao cũng chỉ là 1 cô Siêu Mẫu thôi .... Ừ thì.... thì Cô ấy là Siễu Mẫu Quyền Lực nhất hành tinh thì đã sao chứ ? Có nhất thiết phải lo lắng như vậy không ?
-Mọi người chuẩn bị hết chưa ? 30 phút nữa Mrs . ViVian sẽ có mặt đấy
TaeYeon trở về phòng hợp thông báo , nét mặt của cậu quả thật là có phần căng thẳng , rồi cậu quay sang nhìn tôi