P/S : GTNV theo lời kể của Thiên Bình nhưng viết truyện sẽ theo lời kẻ của tác giả và sẽ gọi Thiên Bình bằng " nó ".
-----------------------------------------------------------------
Chap 1 : Đụng mặt oan gia đầu năm học.
- Bánh Bao , dậy đi con - Tiếng mẹ nó gọi nó trong khi nó vẫn đang an phận trong chiếc chăn ấm áp ( Lưu ý : Bánh bao là tên gọi ở nhà của Bình ) cho dù nghe thấy nó vẫn mặc kệ . Chợt nó cảm thấy cái gì nặng nặng đè lên người nó , nó liền mở mắt ra và đập vào mắt nó là hình ảnh thằng Ma Kết ngồi ngay trên chân nó miệng nở nụ cười gian xảo , kế bên đó là Sư Tử đang ngồi gác chân uống trà một cách ngon lành mặc kệ ánh mắt nài nĩ , van ơn của nói.Rồi nó quay sang Ma Kết , mặt hình sự nhìn thằng đó với ý nghĩ " Xuống Mau "
- Chị yêu~ em không thể chịu nổi nữa đâu đó , tại sao chị ngủ lại dễ cưng đến vậy chứ ? Có nên nựng chị một cái không ? - Thằng Ma Kết nói , giọng đầy khiêu khích khiến mặt nó đen lại , một phát nó liề đá bay con heo đang ngồi trên chân nó rơi ra khỏi giường , an phận bên chiếc cửa gỗ đáng yêu mà đầu mọc mấy cái sừng , xong nó lại cười hề hề nói :
- Cục Tưng~ CƯNG LIỆU HỒN VỚI CHỊ ĐÓ .- Nó gằn từng chữ phía sau , chừng mắt nhìn nó một cách đáng sợ. Thằng Ma Kết nãy giờ oai phong , dũng mãnh đè lên người nó giờ đây lại co rúm nằm trong lòng Sư Tử như một đứa trẻ.
- Bà nhớ hôm nay là ngày gì không ? - Con Sư Tử hạ chén trà xuống
Nó mệt mỏi lết xác xuống giường , ngáp một cái , nó nói :
- Đầu năm học
- Vậy sao giờ này mới chịu dậy - Sư Tử vẫn điềm đạm nói . Nó không gì , chậm rãi từng bước lết vào nhà vệ sinh .Sư Tử cũng không nói gì chỉ nhìn nói vào nhà vệ sinh rồi nhìn đồng hồ nói :
- Cho bà 5 phút.
Nó ra dấu OK và vừa vào đến cửa thì...
RẦM
Nó trượt trúng cục xà bông té cái rầm , thằng Ma Kết thấy cảnh đó thì nằm lăn ra cười . Giờ trong lòng nó lửa giận bùng nổ, tức tối nó cầm cục xà ném vào cái thằng đang nằm trên sàn cười hả hê và hiện giờ cục xà bông nằm an phận trong miệng thằng hàng xóm trời đánh đó . Nó vào nhà vệ sinh đóng sầm cửa lại và tiếp tục công việc là VSCN.
4 phút 59 giây sau , nó bước với đồng phục trường Zodihoro , tóc thì tết lệch sang một bên khiến cho con bé Thiên Bình nãy giờ hung dữ và lười biếng đâu mất thay vào đó là một Thiên Bình nữ tính và dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 CS ) Em chợt nhận ra phép màu vẫn ở bên em
FanfictionTruyện tuy rằng là 12 chòm sao nhưng xoay quanh hai nhân vật chính là cô nàng Thiên Bình và Anh Chàng Thiên Yết. Câu truyện tình yêu vừa ngọt ngào vừa trẻ con của lứa tuổi học trò , không lãng mạng nhưng lại rất đáng yêu . Tình yêu của cặp đôi oan g...