Chapter 6

382 17 0
                                    

Sandali.

Hindi ako makahinga, parang may mga nakadagan na kung ano sakin.

Iminulat ko ang mga mata ko at nadatnan ko sina Keno at Kristoff na katabi ko sa aking kama. Himbing na himbing pang natutulog ang mga loko.

Pilit kong ini-angat ang dalawang mga braso nila na nakayakap sakin. Kaya naman pala ganun yung pakiramdam ko kagabi. Iniisp ko kung paanong tatlo kaming magkakasamang natulog dito. Naalala ko lang kasi ay yung nahuli kami ni Keno na naguusap..

Okay.

Naalala ko na..


(Last night)

"Walang sinuman ang pwedeng manakit kay Nico. WALA." Si Keno

"Well, I have no intention of hurting him." Sabay higit niya sakin. "It's more like I'm giving him some loving attention."

Sa asar ko'y inihampas ko sa kanya ang isang unan. Loving attention your face!

"Aray ko! Ano bang ginagawa mo?!"

Pagkabato ko ng unan kay Kristoff, bumaling agad ako kay Keno.

"I was joking when I said he'd threatened me. I wasn't serious."

"Nagsasabi ka ba ng totoo?"

"Yeah" Sabay ngiti.

"Okay. Naniniwala ako."

Mabuti naman at naiinitidihan mo. Salamat, Keno.

"Mags-shower muna ko." Sabi ko at iniwan silang dalawa.

"Hey kid, mabuti kung umuwi ka na." Narinig kong sabi ni Keno kay Kristoff habang papasok ako ng CR.


And that's it. Hanggang sa matapos ako ng paliligo nagtatalo pa din sila sa kung sino ang uuwi at maiiwan dito sa unit. Sa tigas ng ulo ni Kristoff, tatlo tuloy kaming natulog sa kama ko. I have a king size bed but I have this 2 huge men with me. Walang gustong matulog sa sofa, gusto akong katabi. Kaya ngayon sobrang sakit ng katawan ko dahil sa mga naglalakihan nilang mga braso na dumagan sakin.

(End of Flashback)

Tumayo na ako at iniwan ang dalawa para mag-ayos.

Nagtimpla ako ng coffee at dumiretso sa sala nang marinig ko si Kristoff na sumisigaw habang papalabas ng kwarto ko.

"Sh*t! Bakit wala ka sa tabi ko?"

"Good morning, Kristoff." Sarcastic kong pagkakasabi.

"At bakit natutulog yun nang nakahubad?!"

Ang aga-aga ang ingay mo. Jusko.

"He said sleeping naked feels good. That's why. If you don't like it. You shouldn't have stayed."

"He sleeps in the same bed with you. You think I'd let it be just the two of you?"

Napabuntong-hiniga na lang ako. What a brat.

"Di ba naghahanap na siya ng bago niyang matutuluyan? Bakit hindi pa siya umaalis dito?"

"Gusto mo siyang makilala, hindi ba? I thought your admired him?" Sabi ko na ikina-kunot ng noo niya.

"Why in hell would I admire him?!"

Nagpupuyos na naman siya sa galit. Oh, this kid.

"I was just kind of interested because he's famous. I'll beat him in no time." Pagpapatuloy niya sabay lapit sa akin at hinawakan ako.

"We have a deal, na kapag natalo ko siya.. AKIN KA."

Akmang hahalikan niya ko pero inunahan ko siya ng sampal.

"Yun ay kung matatalo mo siya."


--


A/N: SHORT UPDATE MUNA, LOVES. WALA NA AKO MAISIP EH. HAHAHA
Bukas ulit! :)

Make Me Your TOP PriorityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon