PLEASE DON'T SKIP THIS....

2.8K 51 4
                                    

Hi guys, hindi naman poi to masyadong importante pero gusto ko lang na basahin nyo. Nag – edit po kasi ako ng chapters nung isang gabi. Ang dami ko rin kasing typographical errors at medyo nakakahiya na. Gusto ko nga pong I – delete ang M.S.A.G. at I revise muna kaso baka mainis kayo.

Konti lang naman po yung binago ko. Yung iba sa pangalan. Kunwari yung Aaron ang pangalan pinaltan ko po ng Andrew kasi nalito ako sa kanila dati. Salamat po sa pagtitiwala nyo sakin kahit ang daming lame at dry chapters. Mga nasa 20 + chapters pa po ang ia – update ko at undecided parin kung may book 2.

 

Sorry din po kung medyo naiiba na yung story. Nawala kasi yung ibang ideas na na – cope up ko nung summer.

pag may time po kayo pakibasa ng short story ng friend ko., worth it naman po kasi maganda talaga. Nasa side po yung link.

Pinaltan ko din ng portrayer si Kyzelle. Dati kasi si CL ngayon si Seo Hyun na. Yung bagong character na hindi ko alam kung liitaw na ang magiging CL. Hehe :*

Baka din po mag publish ako ng edited version nitong M.S.A.G pag trip ko na. Tina – type ko pa po kasi at sinisigurado na maayos na yung version na yun.Sana po suportahan nyo din yun dahil baka maging medyo malayo yun dito. Salamat po sa trust nyo sakin …..

 Sana po patuloy nyong suportahan ang M.S.A.G. I love you all guys…. <3

           --- miss dazz 28 ---

My Secret Admirer is a Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon