CHAP 41: BƯỚC CHÂN VÀO SHOWBIZ

2K 94 9
                                    

CHAP 43: BƯỚC CHÂN VÀO SHOWBIZ

Sân khấu đầu tiên của chúng nó cuối cùng cũng kết thúc trong tiếng hò reo của các fan. Lưu luyến đưa mắt nhìn phía dưới khán đài, khoảnh khắc được biểu diễn , được đóng góp cho các fan chả mình là một khoảnh khắc mà chúng nó suốt đời không quên được.

Phía sau cánh gà, EXO đang chuẩn bị stand by. Thấy chúng nó đi xuống , liền tiến lại gần chúc mừng :

- Mấy đứa làm tốt lắm !

- Oaa, Seulgi với Wendy live chuẩn lắm !!

- Mấy đứa còn tốt hơn bọn anh thời mới debut !!

Trong khi một bên đang kẻ khen người khiêm tốn thì ở bên này, Sehun với Hani chỉ đúng im nhìn nhau. Có vẻ như anh đang muốn lại gần nó lắm, nhưng lại ngại nhân viên trong đài và các nhóm nhạc khác. Mà biết đâu lại có Fan cuồng trà trộn trong này thì sao? Vì thế nên anh chỉ đứng nhìn, giương mắt cún như muốn nói : " Jaki ah, là cô ta tự ngã vào người anh mà ! Anh hoàn toàn trong sáng !! "

Nó bật cười khi nhìn cái vẻ mặt ấy. Anh yêu của nó sao mà đáng " ghét" thế cơ chứ. Nhưng tính nó 1 khi đã đùa thì đùa rất dai. Nó nhướn mày đầy khiêu khích, lè lưỡi như muốn nói: " Kệ anh chứ, em không biết , lêu lêu ". Nhưng chỉ cần nhìn nó thế thôi, là anh liền biết nó không hề giận mình rồi. Anh cũng đứng đấy cười theo. Kiểu như xung quanh chỉ còn mỗi mình 2 đứa thôi vậy. Những người khác bây giờ thì đều là cỏ rác. Nhưng khung cảnh này cũng không giữ được lâu, tiếng của nhân viên nhà đài cũng vang lên, " xoẹt " một phát, xé tan khung cảnh lãng mạn của nó và anh.

- EXO đâu rồi? Đến lượt mấy cậu rồi đó !!

Red Velvet cúi chào tạm biệt các tiền bối, lần lượt đi vào trong. Khi đi ngang qua nhau, Sehun đánh liều giơ tay vuốt tóc Hani, ánh mắt và nụ cười trìu mến. Nó giật mình, trợn tròn mắt nhìn anh. Nhưng anh chỉ cười và nói : " Chúc mừng hậu bối có sân khấu đầu tiên thành công !!!!" Và đi thẳng. Aishhh cái tên này, người yêu ai mà ghét thế nhỉ !!! :3 ( Au: Người yêu tao đấy, ghen tị đi con !! )

________________________

Vẫn như chuyện thường ở huyện, EXO lại một lần nữa thắng cúp. Không biết đây là chiếc cúp thứ bao nhiêu rồi, nhiều quá chả đếm được . Hì !

Trong phần Encore, vì là nhóm nhạc hậu bối cùng công ti, nên Red Velvet cũng ở lại sân khấu với các tiền bối để chúc mừng. Nền nhạc Growl nổi lên, các fan thì phấn khích hò hét, còn chúng nó và EXO thì lại quẩy hết mình với các fan.

Hani đứng ở một góc vừa quẩy vừa liếc mắt về phía Sehun. Anh thật khác khi ở trên sân khấu. Không còn là Babo Sehunie , anh người yêu ấm áp đáng yêu của nó nữa, mà là một EXO Sehun đẹp trai, quyến rũ với khuôn mặt góc cạnh và ánh mắt lạnh lùng khi ở trên sân khấu. Xì, từ lúc nó lên sân khấu đến giờ, anh không hề nhìn đến nó dù chỉ một lần. Xí, ghét !!! Nói thế thôi, chứ nó biết anh làm vậy là vì các fan- EXO-L - và cũng là vì nó nữa. Nhưng nó vẫn không tránh khỏi có một chút hẫng.

Thấy nó đang trong trạng thái dừng hình, Luhan đứng cạnh đó tốt bụng lay vai nó nhắc nhở:

- Hân, chuẩn bị chào fan rồi đi vào kìa !!!

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ