ok back na me sori nga pala kung matagal kasi nasira ang internet namen :( but dont worry babawi me!!!! So this the next chapter (pati ako kinikilig) :* ............eto na........
************************************************************************************************************
(Habang naglalakad sila Sharlene and John)
John's POV: Sino kaya yung lalaking yon???? baka naman bagong KAAWAY ni Shar.........buti nga sa kanya, pero bakit parang close sila sa isa't isa ngayon ko lng naman nakita ang lalaking yon.......kung tanungin ko na kaya si Shar????
John: Shar, kaibigan mo ba ang lalakig yon?
Sharlene: Sino bang tinutukoy mo?
John: Sino pa ba, yung lalaki kahapon.....
Sharlene: Ahhhh...... si Jairus yon, Jairus Aquino.......siya ang bagong classmate natin di mo kasi sya naabutan kahapon nung nag-pakilala sya
John: Close ba kayo nun?
Sharlene: hah? hin-..........teka bakit ka ba tanong ng tanong???
John: wla lng curious lang ako.....
Sharlene: Ahhhhh ganun ba? wag mag-alala wlang gagawing masama si Jairus sakin malakas kaya ako no? (sabay pakita ng MUSCLES)
John: hindi naman yon ang ib-
(Sumulpot ang barkada ni John)
Kevin: Uyyy dud!!!!! (high five)
Sharlene: sige mauna na lang ako mukang may gagawin ka pa eh.....
John: hindi, wag sandali lang.......
(Tumakbo na si Sharlene)
John: Ang galing mo pre!
Kevin: Ako na namn?
(Umalis na rin si John)
******************Science Period*******************
Teacher: ok class pls. group yourselves into 3
Sharlene: Naku! ngayon pa eh pagod na pagod ako eh......di ko na kayang tumayo, sana may umalok na lang saki-
John: Shar,tayo na lang ang mag-team........
Sharlene: ahhhh oo sige pero kulang pa ayo ng isa......
John: ako na ang bahal-
(Tumayo si Sharlene at lumapit kay.......)
Sharlene: Jairus, gusto mo bang makipag-grupo sa amin?
Jairus: Wow! himala, umalok si Ms. PRESIDENT...........
Sharlene: Ako na nga itong umalok eh ikaw pa yung nang aasar!!!
(Paalis na si Sharlene ng hinawakan ni Jairus ang KAMAY nya!!!!)
Jairus: Wait! di mo pa naman kasi hinintay ang sagot ko eh!
(Pinutol ito agad ni......)
John: ok hali ka na Sharlene (sabay hila sa kamay ni Shar)
(Tumayo si Jairus)
Jairus: kung hihilain mo sya sasama ako.......tutal kasama naman ako sa grupo nyo eh.....
(Sharlene shock with a little shyness on her face)
Sharlene: hoy para sabihin ko sa inyo wla kayong karapatan para hawakan ang kamay ko no?
(John bumitaw agad pero si Jai)
Sharlene: So, di mo talaga bibitawan?!
Jairus: Paano kung ayaw ko?
Sharlene: gusto mong maka-piso?
Jairus: In one condition........
Sharlene: ano?
Jairus: Kiss mo ako.....
Sharlene: Ano nasisiraan ka na ba ha?
Jairus: Tingnan mo oh, nag-bablush ka na........
Sharlene: (hinawakan ang pisngi) Hindi kaya!
Jairus: ano ka ba? JOKE lang naman kita ah! bakit ka masayadong affec-.........siguro may gusto ka sakin no?
Sharlene: Mahiya ka naman hindi kaya!!! alam mo hate na hate talaga kita :(
Jairus: sus pakipot ka pa! aminin mo na kasi.........uyyyy si Sharlene may crush!!!!
Sharlene: (pinalo si Jai) hoy lalaki kung ipagpapatuloy mo pa yan,,, mapapatawag ka talaga sa Council!!!!!
Jairus: k fine masyado ka namang HOT di ba sabi ko nga JOKE lang? peace?
Sharlene: k pero pag maulit mo pa yan susuntukin na talaga kita!
(john,,, lumabas)
John's POV:
Jairus masyado ka nang papansin tingnan na lang nating kung kanino ang huling halakhak! (EVIL SMILE)
************************************************************************************************************
Please VOTE and COMMENT!!!!! and pls. abangan nyo ang next chapter!!!!!! kasi ako excited din hehehe~