Chap này là tớ - Lênh Bẩn Bựa ML Bitch đăng nhé :))))
Note: Truyện có thể có yếu tố văng phụ khoa nên hãy cân nhắc trước khi đọc :)))
-----------------------------------------
Ngày xx tháng yy năm không biết, Lênh và Quềnh ở chung một nhà...
Lênh: *ngồi chơi Ngôi Sao Thời Trang* Ồ DEEEEE TRÚNG ĐỦ BỘ PANDA RỒI ÂUU DEE!~~~
Quềnh: *Nhìn kì thị* /=_='/ Im cái đê con bitch kia .__.
Lênh: Keme tao chớ .___. Ngồi sủng KookMin của mày đi .-. Hứ!
Quềnh: *Cười dâm* Trẻ trâu vler ra :v
Lênh: *Vẫn chú tâm vào điện thoại* Mày lại thèm dép tổ ong đúng không? *Ám khí tỏa ra* :vv /'=^='/
Quềnh: *Câm nín* .___.
___________
Một ngày đẹp chời quang mây tạnh, Lênh và Quềnh cùng ngồi nhà viết fic...
Lênh: *Mở điện thoại* Tao ngồi viết nốt cái Ima của tao, mày viết nốt cái fic kia đi .___. Readers rú ầm ĩ kìa .-.
Quềnh: *Nằm ườn ra giường* *Méo quan tâm* Í hí hí hí tao lười .-.
Lênh: *Ngồi cạnh lay lay* Thôi viết đê mày ơi .-. Fic nó phủ rêu xanh rồi kìa .___.
Quềnh: *Nhăn mặt* Lườiiiii~~~
Lênh: *Mặt gian* Mày mà không viết chap mới sáng mai không đi đâu hết.
Quềnh: Ơ điii đâuuu???
Lênh: Chơi. *Nạnh nùng :v*
Quềnh: Cho tao đi với ;;^;;
Lênh: Nếu mày viết xong Fic :)
Quềnh: *Quay sịp* Oke chơi luôn =))))
Và thế là bạn Quềnh chăm chỉ ngồi viết fic mà không màng đến con người ngồi bên cạnh nở nụ cười gian tà...
Sáng hôm sau
Lênh: *Đứng trước gương* *Ngắm đi ngắm lại* Huhm... Được chưa nhỉ?
Quềnh: *Chạy từ trong bếp ra* Eeeeeeeee điii đâuuu thế~~~~~
Lênh: Đi chơi ~ /^3^/
Quềnh: Đợi tao thay quần áo ~ Tao đi chung luôn ~
Lênh: Nhanh lên nhé :)))
_________________
Tại công viên giải trí
Lênh: Yaaaaa đến rồi ~
Bạn Lênh đang rất là vui vì bạn ý đã được đi công viên :v (Tâm hồn ngây thơ chong xáng :vv)
Lênh: /:)))/ /'v'/ *Mặt gian* Quềnh ơi nhanh lên mậy .__.
Quềnh: *Thở dốc*Mày...đợi...tao... với....phù....phù....mệt...bome... ra...
Một đứa chạy trước, một đứa chạy sau với khoảng cách khá xa :vv Chênh nhau có 3cm thôi mà :vv
Lênh: Chơi cái này đi mầy =)))))
Lênh vừa nói vừa chỉ lên cái tàu lượn siêu tốc (đúng nghĩa đen :v) làm Quềnh vừa gặm dép vừa xanh hết cả mặt .-.
BẠN ĐANG ĐỌC
LênhQuềnh's Ly Kỳ Truyện
HumorNơi bẩn bựa và xàm nhất hệ mặt trời của hai con dở hơi :))))