dedicated to my true friend na adik din sa kpo :))
*Sab's POV*
may pasok na ngayon pero di pa rin ako nakakatulog .. iniisip ko pa rin kasi yung nangyari nung pagka-alis namin sa bahay-ampunan eh ..
*Flashback*
nandito kami ngayon sa mall. maramin tao kasi may darating yatang artista o naka sale yata ?? ewan basta alam ko masikip >__<
"gutom ka na ba ??" tanong ni Sky.. tumango naman ako bilang sagot .. tapos bigla niya akong inakbayan ..
"huh ??" tanong ko .. yumuko naman siya at bumulong ..
"maraming lalaki nakatingin sayo .." sagot niya .. ano daw ?? hinayaan ko nalang kasi enjoy naman ako .. waaaahhh!! may sinabi ba ako ?? joke lang yun .. landi ko na yata ??
"McDo tayo please .." sabi ko habang nagpupuppy eyes ..
"pambata yun eh ." sagot niya
"chege na pluesssshhh (sige na please)" sana mapapayag ko siya .. *cross finger*
"ayaw" tipid niyang sagot
huminto naman ako sa paglalakad.
"bakit?" tanong niya. di naman ako sumagot kaya hinila niya ako .. huminto kami sa ....
"McDo .. yeheyyy !!" sabi ko habang tumatalon ..
"aisshh !! para kang bata !! " sabi niya ...
"hmmppphhh!! ewan ko sayo .." pagtatampo ko sa kanya ..
"tara na nga .." hinila naman niya ako sa loob ..
"yes, ma'am and sir what's your order ??" tanong nung staff ng McDo sa amin ..
"ahhmm ,, Big Mac, Chocolate sundae, tapos pa large nalang po yung fries" dire-diretso kong sabi dun sa staff..
"di ka naman gutom noh Sab ??" pang-aasar ni Sky sa akin .. tapos bigla nalang lumapit sa amin yung manager dito ..
"excuse me , ma'am and sir can I have a favor ??" tanong niya sa amin ..
"ano po yun ??" magalang kong sagot ..
"you guys look so very sweet and .. ahmm can you be our models ??" tanong niya sa amin ..
"h-huh ??" tanong ko naman ..
"couple naman po kayo diba ?? atsaka ang sweet niyo po kasi talagang tignan .." sabi nung manager ..
"yeahh ..we're couple pero ayaw po yatang ma-expose ng GIRLFRIEND ko ,," sabi ni Sky
"ahh sige .. ahhhmm balik nalang kayo if ok na sa girlfriend mo ha .. salamat .." sabi nung manager sabay alis ..
pinalo ko naman sa braso si Sky ..
"bakit mo ako pinalo ??" tanong niya ..
"anong pinagsasabi mong girlfriend ha ?? atska couple ..??" tanong ko sa kanya ..
"bakit hindi ba ?? ANNAE KO ??" sabi niya habang umuupo .. kyaaahh !! napunta yata lahat ng dugo ko sa pisngi ko ..
BINABASA MO ANG
Continuing My Life In Heaven (MinSul)
FanfictionJared Sky Sy, 4th year high school who was inlove with his childhood friend named Cloud. They separate after an accident. Can he find again Cloud with the character of another girl ??