-Avrey-
Nagising ako dahil tinatapik ni mama ang mukha ko. Umungol ako dahil gusto ko pang matulog, natulog ako muli ng biglang may naramdaman akong sakit sa pisngi ko.
"Ma, aray!"
She crossed her arms and glared. Umupo ako sa kama habang minamasahe ang ulo ko. Hanggang nyanon kasi bwisit na bwisit parin ako sa nangyari kahapon.
"Ano ba?! Tumayo ka na jan tsaka mag-bihis ka na!"
Hindi ko pinansin ang sermon ni mama, I'm too tired for that. Kinuha ko ang tuwalya tsaka naligo. Habang umaagos ang tubig, napaisip ako sa school life ko. It's a mess. Why do I have to be like this? I sighed. Matapos kong maligo, nagbihis na ako atsaka bumaba tas kumain. Pag tingin ko sa wall clock, It's still 5:26 in the morning. Nagpaalam na ako kay mama at lumabas ng bahay.
"Flat."
Seriously, why do I have to be so unlucky? Maaga pa naman kaya pumunta muna ako sa vulcanizing shop para ma-repair tung gulong ko.
"O bata, ano meron?"
Sabi nung lalaking may bigote.
"Flat yung nasa likod."
Sabi ko. Kinuha niya ang bike ko tas nagsimula na siya. Tumayo lang ako dun habang pinapanood ang bike ko ng biglang...
"Cute ng puwet mo babes."
Fuck. Sa galit ko, lumingon ako tsaka hinampas ko siya pader. Hindi ko alam kung san nanggaling ang lakas ko. Tinitigan niya ako habang nakangisi.
"Ang lalaki, hindi tinatawag na cute lalong-lalo na ang puwet nilang gago kang bakla ka."
I said with a straight face, natawa naman siya sa nasabi ko. Hinawakan niya ang kamay ko na nakahawak sa kuwelyo niya.
"Relax lang babes. Ako lang naman ito eh, jowa mo."
Tsaka kinindatan niya ako. Sa galit ko, sinuntok ko siya sa mukha, nagalit naman kaya susuntukin niya sana ako pero may pumigil sa kanya, yung may-ari ng vulcanizing shop.
"Tapos na bike mo. Kay aga-aga, nagbabasagan na kayo ng ulo."
Inayos ko muna ang uniform ko tsaka nagbayad ako kay manong. Kinuha ko na yung bike tsaka nagbike na papunta ng school. I arrived there at 6 at parang isolated na lugar ang school. Halos walang estudyante, pumunta ako sa room , mabuti nalang at nandun si Teacher Enrica. Umupo ako sa sit ko habang si Teacher En naman ay may binabasa na mga files. Ganda talaga nitong babaeng 'to. Pinagmasdan ko lang siya while thinking of banging her.
"Hey"
Na-distract ako ng may tumapik sa balikat ko. Tiningnan ko siya.
"What do you want?"
Hindi lang kami pinansin ni Teacher En dahil naka-focus siya sa ginagawa niya. Hinila ako ng lalaki papalabas ng room namin.
"What the hell do you want and who the hell are you?"
"It doesn't matter."
He looked away, blushing. Fuck?
*Click*
Nakaposas na ako.
"Ano to ha? You freak! Anong kailangan mo sa akin?!"
"Shut the fuck up if you don't want me to beat the shit out of you. And, don't try to run or else you'll face a bigger consequence."
He threatened me, sumunod lang ako sa kanya habang nakatikom ang bibig ko. Hindi man lang ako tinulungan ni Teacher En, I swear, nakita ko siyang nakatingin sa'kin habang naglalakad sa likod ng lalaking 'to at wala man lang siyang ginawa.
--
A few minutes later, nandito na kami sa rooftop. Ni-lock nung lalaki yung door, ano na naman 'to?
"Seriously, let go of me. Wala akong ginawa sa--"
Tumilapon nalang ako sa sahig. Sakit nun ah. I tried to process the pain in my mind. Nabasag siguro ang mukha ko sa sakit. Tumayo ako at hinarap siya pero nasuntok ako ulit, hindi ko masyado nakita ang mukha niya kasi halos nakapikit na ang mga mata ko sa sakit. Napaupo nalang ako sa sahig. Gago tung mga to ah. Hindi ako makapagsalita dahil iniinda ko ang sakit. Then I remembered something, the text message, oh shit, the text message. Itinayo niya ako at susuntukin niya sana ako pero naunahan ko sa siya junjun niya, sinipa ko ito tsaka tumakbo sa kabilang banda ng rooftop.
"Ano bang problema niyo sa'kin?!"
I said. My mouth dropped when I saw who was in front of me. Yung lalaking don't mind him, let's go pala ang sumuntok sa akin. Aba'y gago 'tong lalaki to. Siya ang may atraso sa'kin dahil tinawag niya ako ng faggot.
"Tell me. Why did you hit her?"
He said in a straight face yet it's obvious that he's about to kill somebody and unfortunately, it's me. Teka, ano bang pinagsasabi nito? Hit her? Sino?
"I don't know what you're talking about."
I murmured while looking away. I can sense the danger when I said that. He must be totally pissed off. Itinayo niya habang hawak-hawak ang kuwelyo ko.
"You know what I'm talking about."
"Let go of me! How many times do I have to tell you that I don't know what you're talking about! And, I don't hit girls, I'm a gentleman, okay?!"
His eyes narrowed. And, it looks like that he doesn't have a plan of letting go of me. May lumabas na babae and she was very familiar to me. Could it be the?????
--
Leave your comments below.
Don't forget to vote and follow.
Thank you.
BINABASA MO ANG
PHEROMONES
Teen FictionAvery Jesse Sullivan is just an ordinary person except for the fact that every single day, he's being chased by perverts and that's because of his stupid pheromones. Pero, hindi naman lahat baliw sa kanya dahil meron naman talagang iba na wala lang...