Hi,ako si Princess blare S.Manuel,ang campus Princess ng Genivam university.Ang mga manuel ang nagmamayari ng Genivam university.
If your wondering kung bakit Genivam ang pangalan ng univ namin it's because.my mother's name is Geniva Shaun Manuel.Geneva+ M(manuel) = Geneva M.
So,ginawa nalang Genevam.
Yea,ganun kamahal ni daddy si mommy.ngayun alam mo na ha.Alam mo na siguro na NBSB ako noh?halata namn eh,ang daldal kaya ng otor ko.
A/N:aba,aba blare ha!wag mo akong ginaganyan!baka gusto mong mapasamâ sa akin!
Sorry po otor di na po mauulit.hehe apir tayu.
A/N:hmp!bye.
Sige,as I was saying,maganda ako.chos lang po.
A/N:hoy Princess blare manuel.aba't?talaga namn oo!gawin mo na yung nasa script.hindi yung sisingit singit pa na maganda ka.
Sarreh author,I.m just saying the truth.hehe^___^V
Okay,eto na talaga...
NBSB ako ,hindi namn porket CP ka eh,kailangan may loveelife ka na.
Tama ba pagkakasabi ko otor o mali?A/N:malay ko sayo,ano ba nasa script?!
Tss,bye nanga forever author masyado ka nang naeexpose eh!
A/N:bakit inggit ka?bleh!
Bala ka dyan.
Sorry readers,may topak naman kasi yung si ms.otor eh.
Ok,so yun nga wala akong bf.that's not bad naman diba.
Atsaka,hindi naman ako matapobre,hindi ren ako brat.Spoiled siguro?mehehehe.Oh!and one more thing I hate flirts.
At kung tatanongin nyo naman ako kung bakit wala akong boyfriend eh,wala lng.di ko type.puro pa pogi at pa epal lng namn alam ng manga popular guys na nanliligaw sa akin eh.
Love?dadating namn yan sa tamang time eh.(ano toh,Is this love?hehe pa endorse po.)
**************
Ayan na po ang Prologue!parang masyado ata pong mahaba para sa prologue eh?hayaan na.walang kj.eh sa nagsipag ako eh.Thanks po.alam ko po wala pang nagbabasa nito masyado kasi bago pa,at hindi pa ako masyado kilala.kaya ganun.
Pero please vote kung nabasa nyo na po ito .thank you so much!I promise I'll do my very best.
YOU ARE READING
Meet The NBSB Campus Princess
RandomAlam nyo namn siguro na halos lahat,take noe ha?HALOS lng lahat ng Campus Princess ay may mga boyfriend o kaya naman mga exes. Well then iba si Princess Blare Manuel,sya lang ata ang NBSB na campus princess,AT may mabuting ugali. So,I want you to me...