Again

267 1 0
                                    

ประตูถูกเปิดเข้ามาอย่างเบามือ พร้อมๆกับการมาของร่างเล็ก สายลมอ่อนพัดเข้าปะทะร่างเล็กเบาๆ ก่อนที่เสียงดุของหัวหน้าวงจะดังขึ้น

"ทากะนี่นายแอบไปดูดบุหรี่มาอีกแล้วใช่มั้ย"

"อะไรของนาย" สายตาของทากะได้แต่ลุกลี้ลุกลนไปมาอย่างผิดสังเกต

"คิดว่าฉันไม่รู้หรอ"

"กะ..ก็ให้ทำไงล่ะ ก็มันอยากนี่ รอบๆตัวฉันทีแต่คนดูด แล้วฉันจะทนได้ซักเท่าไหร่" ทากะพูดออกมาราวกับได้ระบายความอึดอัดไป จะมีใครรู้บ้าง กับนักร้องที่เสียงดีแบบเขาต้องทนทุกข์ทรมานแค่ไหน กับของบางอย่างก็เป็นของต้องห้าม แต่รอบๆตัวกลับรายล้อมไปด้วยของเหล่านั้น ความอยากของคนมันก็มีอยู่ทั่วไปแหละ แรกๆก็ทนไหว พอนานๆจิตใจก็เริ่มโอนเอน จะลองเล็กลองน้อยบ้างไม่เห็นจะแปลก

"ก็ทนสิ เมื่อก่อนยังทนได้" โทรุได้แต่นึกสงสารอยู่ในใจ แต่ก็จริงอย่างที่ทากะว่า

"นายลองมาเป็นฉันสิ แล้วจะรู้เลย" ทากะได้แต่พ่นลมหายใจออกมาอย่างขัดใจ ทั้งๆที่อยู่ด้วยกันทานานขนาดนี้แล้วแท้ๆ แต่กลับไม่เข้าใจกันบ้างเลย

"งั้นเอางี้ ถ้านายอยากบุหรี่แล้วมาบอกฉัน"

"เหอะ บอกนายแล้วจะได้อะไรขึ้นมา"

"ก็ไม่แน่"

"เหอะ ไปนอนละ"

"บาย"

สามวันผ่านไป

ทากะยืนลังเลอยู่หน้าห้องโทรุพักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเปิดเข้าไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จะให้ทำไงล่ะ ก็ในเมื่อเจ้าตัวเป็นคนบอกเองว่าถ้าอยากแล้วให้มาบอก อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะทำยังไง

"โทรุ..เข้าไปนะ"

"อืม มีอะไรล่ะ"

"ฉัน.. ฉันอยากบุหรี่อะ"

"ตอนนี้น่ะนะ" ทากะได้แต่พยักหน้าก่อนจะเดินไปนั่งที่ปลายเตียงข้างๆกันกับโทรุ

"รอแปปละกัน" โทรุได้แต่มองกีต้ากับใบหน้าของทากะสลับกันไปมา ก่อนจะถอนหายใจแล้วเก็บกีต้าให้เข้าที่ และเดินไปสูบบุหรี่เข้าเต็มปอดอยู่ 2-3 ครั้ง ทากะได้แต่มองอย่างงงๆ

"เฮ้ ฉันอยากแล้วนายจะมาสูบโชว์ฉันเนี้ยนะ"
โทรุพ่นควันครั้งสุดท้ายออกก่อนจะเดินมานั่งข้างๆทากะ

"ก็นายอยากไม่ใช่หรอ"

"ก็ใช่ แล้วนาย.." โทรุใช้มือประคองใบหน้าหวานละมุมเบาๆ ก่อนจะกดริมฝีปากลงไปแลกลิ้นกับทากะอย่างช้าๆ ให้อีกคนได้ลิ้มรสบุหรี่ที่อยู่กับลิ้นของตนอย่างใจเย็น ก่อนจะผละออกมา

"ดีขึ้นมั้ย"

"...."

"...."

"เอ่อ.."

"...?"

"ขออีกรอบได้มั้ย.."

"ก็เอาสิ.."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 31, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SF -  torukaWhere stories live. Discover now