Lance De Maano ( POV)
hala! pa-epal ahhh... Bestfriend naman ako eh , kaya paepal na din ahhh.... iyyyiiiieeeee... oh . wag nang palag pah . . . . . ! ^_________^
ilang araw na ba akong malungkot ??? hhhhaaaayyyysssttt ! nagiging emo,. na ako ngayon putcha naman kasi eh. . . umuwi na daw ulit yung first love ko . . . .aaarrrrrrrgggggg ! naiinis na talga ako . . .
nag lalakad ako mag isa nung biglang , may nag kakaguluhan , pag tingin ko . ..
hala ! si Andy yun ah . anung ginagawa nya dun ????
may innanounce si ....
MIQUEL ???? 0____0
" Girls .... nakikita nyo ba tong baba-------- blahblahblahblah ......"
di ko na sya inintindi pero nagulat ako dun sa huli nyang sinabi . . .
" Ang babaeng nag papatibok ngayon sa puso ko "
waaaaaatttttt ?????? yung Bestfriend ko lumalovelayf ????Bat di ko alam ????? >_<
umalis na sila , at ako ito mag isa na naman
-________________-
nandito ako ngayon sa garden ng school , susyal ng school noh ???
may umupo sa tabi ko , sinu naman to ???????
"hay ! " {kaway , kaway }
di ko sya pinansin . . .
" HAY ! " ay sumigaw kala nito bingi ako ???
" ANU BAH ???? "
nagulat ko ata sya . . .ang bad ko naman . . .
" ahhhmmm, kuya sasabihin ko lang naman na may nakalagay sa likod mo oh " pinakita nya sakin yung nakalagay . . .
' ANG BAHO KO '
NAK ! nang puta yung mga stupedent talga sa school na to , walang magawa eh noh ???
kabadtripppp.... !
" Alis na ko . .. Bye~~"
" waiittt.. . ." hinawakan ko sya sa kamay ...
hala ! namula ata sya . .. .
" Salamat ah , by the way im Lance , and you are ????"
makikipag shake hands sana ako sa kanya , kaya lang .....
" MISS ...... Wait ... .... . . "
hala ! anyare bat tumakbo yun ???
bigla namang may lumabas dun sa room nung mga basketball player , tapat lang kasi yun nung Garden eh , pag tingin ko si Andy pala . . . . . .
nakita naman nya agad ako . . .
gusto ko ng sabihin sa kanya yung problem ko , hindi ko kayang itago pa ito . ...
( A/N : putik parang bakla sa POV si Lance Lang yang si Author noh ??? waahaahahah . ! readers pag tyagaan nah huh tnx ^_____^)
" Bessy . . . . . . " palapit na sya sakin . ..
" Can we talk "
sabi ko sa kanya . . . .
nag lakad na ako . .
pumunta na ako sa walang masyadong ISTORBO , ay este tao pala . . .
sinabi ko na sa kanya yung problem ko .
at walang yang bestfriend toh ! pinag tawanan lang ako . . ...
=_______=
nung tumakbo sya may nabangga syang gurang . . .ay este babaeng Matanda ??? Joke ! babaeng bandang 40 years old ang itshura.. . .
parang kilala ko to ah ...
ISIP ...
ISIP ..
TIIIINNNNNGGGGGGGG !!!! .
Ah , mommy pala ni Miquel ...
nag tataka ba kayo bat kilala ko sya ????
Kababata ko kasi yang si Miquel , kapit-bahay lang namin sila , kaya yung mommy nya and mommy ko medyo Friendship sila .. ..
lumapit ako , mukang gusto na kasing kainin ng buhay yung Bestfriend ko eh , Sungit pala nito ???
Ok . tama na dyan . . .move on nah ., di naman kaimportantihang mahalaga yang part na yan eh. ..
************************************************
pag pasok namin sa room , ayun pinag titinginan AKO ... . . . *wink*
yabang bah ?????
Joke lang . . .^___^v yung Bestfriend ko yung pinag titinginan ,
" tignan mu nga sya , muka ba syang tao ??" -girl 1
" oo nga eh, parang hindi naman , tignan mu nga pag nakatalikod sya parang di mu na gugustuhing humarap pa sya , diba ???? ahahaahahaa ...... " girl 2.
nag apir pa yung dalawang chismosa na mukang ispasol sa kapal ng pulbo nila . . .
" yaan mu lang sila , Andy ah .. . ."
sabi ko sa kanya pag kaupo namin . .
" oo naman , sanay na ko " sabi naman nya , nag smile pah . . .
haysssstttt !!!! bat ba ang bait nya . . . . ????
Pauwi na kami ng biglang nag ring yung Cellphone ko .........
" hello"
hindi naman nag salita agad yung nasa kabilang linya ....
" hello, hus this ??? "
pag uulit ko naman baka kasi nabinigi na sya eh,.... sinu ba kasi to ????? =____=
" L-Lance. . ... . .. it's Angela , kita tayo . . . "
nanigas ako sa kinatatayuan ko , totoo ba to ???? tinawagan nya ako , putik . . . .
Panik ! anung isasagot ko ????
A. o sige , namimiss na din kita eh....
B. ANU ??? AKO makikipag kita sayo , diba may boyfriend ka ??? dun ka makipag kita ..
C. huh ????? HU U ???
" A- Ah O-ocge .. ..S-San ???" nak ! nang tokwa bat ako nabubulol . . ..
yan nalang nasagot ko letter D . wala sa nabanggit . putik ! nakakpag Joke pa ako eh , yung puso ko panik na panik nah . ! kotongan ko tong si Lance eh . . .waaaaaahhhhh... .! JK ! . . .
"Fuenaflores Restau. . . ... bye~~~~"
HUH ? bbye agad ????
YEHEY ! wait excited ako anu kayang sasabihin nya ? anu kayang GAGAWIN NAMIN ??? hala ! hala ! wag pong green ang minded ng mga readers hindi po ako pervert masyado kong mahal yung baabeng yun . . .. . .
EXCITED na ko . . .. ..*wink*
-------------------------> si LANCE DE MAANO po yung nasa gilid . . . .
( YEHEY ! .. . .. .walang kwentang UD pasensya na po walang maisip si Author na Maganda .......o rereact na yan . . .JOKE lang !!!! . ... ^___^V maraming salamat sa SPAM na readers [Samahan ng mga pogi at magaganda kong readers ] salamt dun sa mga maiingay na readers , yung iba comment naman po para maingay sa UD na to kahit walang sense .. waaaaaaahhhhhh !!! salamat dun sa mga sumusuporta . . . ..gagalingan ko pa para sa inyo . .. . ^____^
anyways .. .
anu kayang mangyayari sa mga susunod na chapter ???? waahh ! ABANGAN !
VOTE ! VOTE pleasse .. . tsaka comment po para maingay tayo . whahahaaha :D )))))
BINABASA MO ANG
Ang Kulot kong Buhok . . . . . . . (ON GOING )
Teen Fictionkulot ba ang buhok mo at sa palagay mo walang mag mamahal sayo??? , read this story baka makarelate ka . . . . ^_______^