author: youngie07
Raiting : MA
Genre: hỗn hợp , Yaoi , HE
Pairing:YunJae
disclaimer: ta k biết để gì cả tới tên cũng chưa đặt nek XD =.= ai biết chỉ ta đặt tên đi Xd cái fic hứa từ mấy tuần trước sory nàng nha Yuu tại nó dài quá =.= tằng nàng mong nàng nhận đừng chọi dép , fic hơi lang mang vì ta bấn loạn mak , trình Ya hơi non nhak fic thứ 2 viết Ya mak , tks nhìu
they belong to each other ! thực mún là của ta cũng chả được số của chúng là thuộc về nhau mà !
and finally : please don't take out without my permission
=============♥==========
seoul 12:30 pm
Mirotic bar , quán bar nổi tiếng của những quý ngài cậu ấm con nhà giàu , là nơi tụ tập những sản phẩm bấc nhất của giới thượng lưu .
Tại sảnh ngoài của bar tiếng nhạc xập xình dội vào tai người nghe , những thân thể nhảy nhót cuồng loạn quấn quít vào nhau. Những tưởng đây là một hộp đêm sa đọa dành cho những cậu ấm cô chiêu muốn tìm cảm giác mới nhưng ... sau cái bề ngoài ấy , sảnh trong của bar lại là nơi trao đổi mua bán. Họ bán những thứ mà pháp luật cấm cảng , mua những thứ có thể làm giàu chỉ trong vài phút.
Nơi đây chỉ dành cho những ông trùm của thế giới mafia ngầm to lớn và một trong số đó là hắn - Jung Yun Ho , kẻ nắm quyền lớn nhất seoul này. Thử hỏi xem ai không biết chủ tịch Jung người đàn ông vừa trạc tuổi 30 mà đã đứng đầu một tập đoàn xuyên lục địa. Nhưng bản chất thật của mọi việc thì không ai biết rõ, ngoại trừ bản thân người được nhắc đến. Với vẻ ngoài sáng lạng , bảnh bao hút hồn biết bao phái nữ nhưng vẫn còn độc thân? quả là mồi ngon của những cô gái hám tiền hay quyền lực nhưng trớ trêu thay, chẳng ai dám bén mảng đến gần hắn nếu họ còn có đầu óc để suy nghĩ. Những người qua đêm của hắn ta chỉ có thể là 1 lần duy nhất và đều rất sòng phẳng. Không một ai có thể đòi hỏi thêm hay giở những mánh khóe lừa lọc , vì sao vậy ? đơn giản ... nếu giở ra những trò ấy thì kết cục chỉ có 1 điều ...chết !
Cậu - Kim JaeJoong một đại công tử con nhà giàu luôn ngoan ngoãn chăm ngoan, một mẫu người hoàn mỹ cả trong lẫn ngoài khiến người ta ghen tỵ . Cậu có tất cả , tiền bạc địa vị và tình cảm của mọi người. Ai cũng tôn thờ cậu , yêu thương lo lắng cậu .
Nực cười! cậu tự mỉa mai mình. Những thứ đó thì sao chứ cũng chỉ là bên ngoài cả thôi. Sống mà không làm chủ được cuộc sống thì chả là gì cả. Tất cả yêu thương cậu nhưng vẫn bắt ép cậu lấy người cậu không yêu, làm điều cậu không muốn. Nốc cạng ly rượu trong tay cậu lại nhếch môi cay đắng.
----------------------flash back---------------------
- omma, appa có chuyện gì không ạ?
- con ngồi xuống đi
-chuyện gì thế ah ?
Cậu lặp lại câu hỏi
- Con sẽ kết hôn, và người con lấy là Jung Yunho !
Bà kim nói nhỏ nhẹ
- cái gì cơ ? hai người đùa ah , con không muốn.