ไม่ต้องสงสัย

375 14 0
                                    

"งัวเงียๆ#"ผมตื่นขึ้นมาเมื่อรู้สึกตัวว่าตอนนี้มันเช้าแล้ว โอ้ย~ มึนหัวชมัด แล้วทำไมถึงรู้สึกโล่งๆจังวะ-*-

"ตื่นแล้วหรอ^^"จิมมี่ที่อยู่ตรงหน้า(มาตอนไหนก็ไม่รู้=_=)เอ่ยถาม

"เออดิ"ผมตอบ

"รีบไปใส่เสี้อผ้าเถอะ อากาศยิ่งหนาวๆอยู่"

"ใส่เสื้อผ้า?"ผมถามอย่างงๆก่อนที่จะก้มลงมองสภาพของตัวเอง"นี่เมื่อคืนกุกะมึงมีsexกันหรอ!!"

"ก็มึงเมาเองนี่"จิมมี่พูดพรางยิ้มหวาน ไม่จริงใช่มั้ย ใครก็ได้ตอบผมทีT^T

"ไอ้จิมมี่!!"

"ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นๆ เมื่อคืนสองก็แค่เมาแล้วก็ถอดผ้าออกจนหมดต่อจากนั้นก็..."

"ก็อะไรฟะ!!"ผมตะคอกเสียงทันทีที่คนตรงหน้าทำให้ผมลุ้นจนใจสั่น

"สองก็แค่จับมี่กดลงบนเตียงแล้วก็จูบอย่างร้อนแรงจนดึก"

"แล้วต่อจากนั้นล่ะ"โอ้ย~ นี่ผมคงจะไม่ได้เสียซิงให้ผู้ชายหรอกนะ

"สองเหนื่อยน่ะและฤทธิ์เหล้าก็หมดพอดี สองก็เลยหลับไปก่ออนที่จะได้sexกัน..เสียดายเนอะU_U"

"เสียดงเสียดายอะไร ดีซะอีก แล้วตกลงเราไม่มีอะไรกันจริงๆใช่มั้ย"

"ไม่มีอะไรหรอก สองแค่นอนทับมี่จนเช้าแค่นั้นแหละ"

"แน่นะ-*-"

"แล้วมี่จะหลอกสองทำไม^^"ก็ยิ้มแบบนี้ไง ตูถึงไม่อยากเชื่อใจมึงน่ะ

"งั้นสองไปอาบน้ำก่อนล่ะ"

"อ้อ วันนี้แต่งตัวตามชุดที่มี่เตรียมให้ด้วยนะ"

ผมหันไปมองที่ชุด มันเป็นเสื้อเชิ้ตสีชมพูแล้วการเกงสีขาว ดูไปมันก็น่าใส่อยู่นะ แต่ทำไมผมต้องใส่ด้วยล่ะ

"ไม่เอาอะ"ผมปฎิเสธหน้าตาเฉย

"ว่าละ สองต้องตอบแบบนี้^^"จิมมี่ยิ้มเจ้าเล่ห์เหมือนอย่างเคย

"แล้วทำไม?"

"มี่ก็จะลงโทษสองไงล่ะ^^"

ผมยังไม่ได้อึ้งกับคำพูดของไอ้จิมมี่เลย ไอ้เพื่อนบ้านี่ก็อุ้มผมเข้าห้องน้ำเลยอะ มึงจะทำอะไรกูววววว><

"มี่จะทำอะไรสองอะ!"ผมหันไปถามคนตรงหน้าที่กำลังจะเข้ามาทำอะไรไม่รู้กับตัวผม

"ฮ่าๆๆ ไม่ต้องสงสัยหรอก มี่แค่จะลงโทษแบบเสียวๆให้น่ะ..เอ~แต่คงเสียวไม่เท่าไหร่หรอก เพราะสองก็เคยโดนมาแล้วหลายครั้งเลยหนิ^^"

"ไอ้บ้า มึงจะทำอะไรกูวะ!!"

"จุๆๆ อย่าพูดแบบนี้สิ^^"

แง~ผมขัดขืนอะไรมันไม่ได้เลยใช่มั้ย อยู่ดีๆก็จะมาลงโทษผมซะอย่างนั้นน่ะT^T...แล้วมึงจะทำอะรายยย

20นาทีต่อมา~

เฮ้อ~โล่งอกไปที ผมก็นึกว่ามันจะปล้ำผมซะอีก(คิดลึกไว้ก่อนเคยสอนตัวเองไว้-.,-) มันก็แค่มาอาบน้ำให้ผมเฉยๆ ก็อย่างที่มันบอกล่ะนะว่า ไม่ค่อยเสียวซักเท่าไหร่เพราะ...มันชินแล้วล่ะ

และสุดท้าย กูก็ได้ใส่ชุดนี่จนได้=*=

"เดี๋ยวนะ ทำไมชุดนี้กับชุดของมี่มันเหมือนชุดคู่กันจังอะ?"

"ฮ่าๆๆๆ ดูไม่ออกหรอ ก็นี่มันชุดคู่เลยล่ะ"

"แล้วทำไมสองกะมี่ต้องใส่ชุดคู่กันด้วยล่ะ"

"จะได้คู่กันไง^^"

"-*-"

"เดี๋ยววันนี้มี่จะพาสองไปเที่ยวสวนสนุกแล้วก็เลยกลับหอเลยน่ะ"จิมมี่อธิบาย

"อื้อ"

ต่อจากนั้นพวกผมก็ไปที่สวนสนุกสวนสยามสระน้ำกรุงเทพ พวกเราสนุกกันมากจนเสียดายเวลาที่หมดเร็วอะไรอย่างนี้ นี่ผมเพิ่งเล่นได้นิดเดียวเองนะ ไม่อยากกลับหอเลยอะT^T

รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ