2อาทิตย์ต่อมา~
"สวัสดีคะนักเรียนทุกคน ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง ดีใจกันรึป่าวคะ"คุณครูฝ่ายกิจกรรมโรงเรียนเอ่ย...เอ่อ เอาตรงๆนะ ผมไม่ดีใจเลย อันที่จริงวันนี้ผมว่าจะแกล้งป่วยแล้วไม่มาโรงเรียนแล้วนะ แต่ไอ้จิมมี่ ไอ้เพื่อนเลวคนนั้นก็ลากผมมาจนได้ ทั่งที่มันก็รู้ว่า...ผมไม่เก่งเรื่องกีฬาอื่นที่ไม่ใช่บอลT^T
"ทำหน้าเครียดเชียวนะ^^"ไอ้จิมมี่ที่ยืนเงียบอยู่นานพูดขึ้น
"มึงไม่ต้องมายุ้งกับกูเลย.V."ผมหันหน้าหนี ไม่ใช่อะไรหรอกแต่เดี๋ยวผมก็ใจอ่อนให้มันอีก
"โอ๋เอ๋ๆ อย่างอนนะ เดี๋ยวเค้าจะพาไปดูช้างที่เกิดอยู่ใต้น้ำแล้วไปผสมพันธุ์บนยอดถั่วงอก^^"มึงไปดูกับแมวอนาคอนด้าเถอะ
"ไม่ไป!!"
"ว้า~ เสียดายจัง มี่ว่าเย็นนี่จะพาไปกินKFDซะหน่อย สองคงไม่อยากไปกับมี่แล้วมั้ง"
ฟึบ
"อยากกกกก>0</"หันหน้ากลับเลยคาบ เอ่อ...อย่าเข้าใจผิดนะ ผมไม่ได้เห็นแก่กินซะหน่อย -3-
"ฮ่าๆๆๆ งั้นสองก็ต้องลงแข็งกีฬาคู่กับมี่นะ จะยอมหรอ"
"ยอมคาบบบ"...ไม่ได้เห็นแก่กินจริงจริ๊ง
"ฮ่าๆๆ ดีมาก"
"ช้าก่อน ก่อน~ๆ~ๆ~"เอ่อ..แล้วทำไมต้องมีเสียงเอคโค่ด้วยวะ-*-"สองจะต้องลงแข็งกับผมเท่านั้น นั้น~ๆ~ๆ~"
"ไอ้เจเจ มึงอีกแล้วหรอวะ-*-"จิมมี่ทำหน้าไม่พอใจ"แล้วทำไมต้องทำเสียงแบบนั้นด้วย"คำถามนี้กูเห็นด้วย
"จะได้เท่ๆไง...อะฮึ้มๆ"โอ้~มีการปรับเสียงด้วย= =;"สอง ลงคู่กับผมเถอะนะ"
"ไม่เอาอะ...จะกินKFD=w="
"งั้น ผมคงจะต้องตัดสินกันด้วยวิธีขั้นเด็ดขาดซะแล้วสิ"ไม่ฟังตูเลย แล้วจะถามทำไมวะ!!
ทว่า...
เรื่องที่น่ากลัวกำลังจะเกิดขึ้นตรงหน้าผมแล้ว...
การตัดสินขั้นเด็ดขาด!!!...
.
.
"ยังยิงเยาปั้กกะเป่ายิ้งฉุบ!!" =[]=!!
0< (กรรไกร) ->เจเจ
0 (ค้อน) ->จิมมี่
"ม่ายยยยย>[]<"
"ฮ่าๆๆๆ มึงแพ้แล้ว เพราะฉนั้น"จิมมี่หันมามองผมก่อนจะดึงเข้าไปกอด"ไอ้สองเป็นของกรู^₩^" อะไรของมึงเนี่ย กูไม่ใช่ของๆมึงน่าาาา>0<
"-*-"เจเจทำหน้าไม่พอใจก่อนที่จะเดินจากไปโดยไม่พูดสิ่งใดเลย
"ฮ่าๆๆ สมน้ำหน้า^^"
"ทำไมจิมมี่ต้องชอบพูดว่าสองเป็นของจิมมี่ด้วย เราสองคนไม่เคยมีอะไรกันนะ"ผมโวยวาย
"แน่ใจ้^^?"จิมมี่ทำเสียงสูง
"มะ..ไม่เคยเว้ย! อย่างมากก็แค่นอนเปลือยทับกันเฉยๆ-///-"ผมค่อยๆหลี่เสียงลงท่อนที่พูดถึงเรื่องนั้น ก็ไม่ได้อยากให้คนอื่นได้ยินนี่
"คาบๆ ทีหลังจะทำมากกว่านั้นอีก...ดีมั้ย^^?"
"ไอ้บ้า กูเป็นผู้ชายนะเว้ยยยยย"
"สมัยนี้ไม่ได้ขึ้นอยุ๋ที่ชายหรือหญิงกันแล้ว และทีผู้ชายคนอื่นยังมาจีบสองเยอะแยะ แล้วทำไมมี่จะปล้ำสองไม่ได้อะ"ดูมันเปรียบเทียบ มันต่างกันเว้ย!! มากด้วย!! ( ˋ [] ˊ )!
"มันไม่เหมือนกันเว้ย!!!"
"จีบกับปล้ำก็ไม่ต่างกันหรอกน่า การจีบก็แค่ปล้ำทางอ้อม"
"บ้านพ่อมึงสิไอ้จิมมี่"
"จุๆๆ พูดไม่เพราะเลย"จิมมี่หยิกแก้มผมเล่น"ไปกันเถอะ งานกีฬาจะเริ่มละ"
"ชิ!"
สุดท้ายผมก็ต้องยอมมันอยู่ดี(เดี๋ยวอดกินKFD=^=)
ВЫ ЧИТАЕТЕ
รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]
Юморรักกวนๆๆๆๆๆๆๆๆ ของคู่จิ้นที่ดันมาตกหลุมรักกันจริงๆโดยบังเอิน(รึตั้งใจ)ทั้งที่ทั้งคู่พูดป่าวประกาศไปแล้วว่าชอบผู้หญิง แล้วเรื่องวุ้นๆของเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร มาอ่านพร้อมๆกันเลย><~