"Guys one month nanatin hindi kasama at kausap si Steff I miss her so much.."sabi ni Sophia.."Kailan mo hindi mo na miss si Steff eh mas close nga kayong dalawa kaysa saamin.."pagtataray ni Piper..
"Hoy kayong dalawa wag nga kayong mag away dahil jyan babalik din si Steff malay nyo bukas meron na si Steff dito..."sagot agad ni Mia..
"Sana nga meron na sya bukas ng umaga dito.."sabat ni Violet..
-
Hay miss na miss ko na yong anim na kaibigan ko pero hindi pa kami bati isang bwan ko na din silang hindi kasama at kausap baka hindi na kami mag kita ah pag hindi pa kami nag bati ah alam ko na bukas ng maaga pupunta ako dun at ipagluluto ko sila ng baborito nilang ulam tuwing umaga tutal wala naman pasok bukas kaya pwedeng gumala..
"kain na tayo ng dinner!baba na!!"sigaw ng magaling kong ate..
Nagulat ako dun ah buti na lang hindi ako na hulog sa kama ko kung hindi masasabunutan ko ng di oras yang ate kong yan...
"Baba na!!"sigaw ko rin..
bumaba na ako at nakita ko si dad and ate na kumakain sa dinning room..
"Steff come here!"tawag sakin ni dad..
Umupo na ako at kumain..
"your step sister uuwi na.."bungad ni dad habang kumakain ako...
"What!yong anak ni mama uuwi dito at dito sya titira??"tanong ko kay dad..
"Yeah "sagot ni dad at okay lang sakanya yun..
"Anong problema dun Steff kapatid pa rin natin sya??"sabat naman ng magaling kong ate este Si Stella..
"Wala!syempre hindi kami mag kasundo.."pataray kong sabi at sabay poker face...
Tapos na ako kaya babalik na ako sa kwarto ko pero patayo pa lang ako nag salita si dad..
"Steff pwede bang mag stay ka pa dito for one week para makilala mo si Anya??"sabi agad ni dad
"okay dad! Pero saan sya mag aaral??"sagot ko kay dad..
"Sa pinag aaralan mo sa L.U"sagot naman ni dad..
Ano sa L.U sya mag aaral hanggang dun pa naman susundan ako ng maldita kong kapatid este stepsister ko...
"Okay"matamlay kong sagot sabay walk out bwiset talaga,si ate walang problema kasi mag kasundo sila since birth magkaugali naman sila eh ako hindi bwiset talaga..
Gabi na makatulog na nga..
Zzzzzzzzzzzzz
"I am going to suprise my best friend"bungad ng alarm clock ko..
Ang aga pa ha 4:40 pa lang pero sakto pag dating ko dun sa bahay..makaligo na nga at makaalis para hindi ko maabutan yong maldita kong stepsister..
Naligo at nag palit na ako..pag katapos ko bumaba na ako at agad na pumasok sa kotse ko at nag drive na ako papunta sa bahay naming mag kakaibigan...
"Hayyy"baba na ako wala pa namang gising sa kanila at sakto may susi ako ng bahay.Dahan dahan akong pumasok at nag luto...
Nag luluto ako ng accidente kong natabig anh baso at nabitak..pero wala pa namang nagigising eh kaya ihahain ko na tong niluto ko..
-
Sino yun parang may ingay sa baba,maaga pa sino kaya yun mabuti pa silipin ko isa isa yong kwarto nila baka kasi mag nanakaw yun eh..
Aba lahat naman sila tulog so merong naka pasok sa bahay namin hay gigisingin ko na lang si Mia...
"Mia gising merong maingay sa baba pero tulog naman yong apat.."pang gigising ni Sophia kay Mia..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
RandomAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...