Chap 5 : Bữa ăn đặc biệt

2.9K 196 24
                                    

Cuối tuần rồi ''v'' ~ Đã vài THÁNG sau khi Xu mất tích ''v''
Tui up chap cho mấy mẹ gặm nè ''''v''''
Tại tui phải lo ôn thi chuyển cấp nên up trễ . Thành thật xin lỗi ''v''
____________________________________________

Ahn Hani đứng đó . Lâu lâu lại đưa tay lên nhìn đồng hồ

- Cô ta còn 10 giây .

Phải . Là Hani đang đợi JungHwa . Thời gian cô ấy cho em đang dần ít đi .

- 10..9..8..7..6..5..4..3..2

- TÔI XONG RỒI ~~

JungHwa chạy lại chỗ Hani . Tới nơi , em đứng thở không ra hơi . Quần áo chỉnh tề , gọn gàng và tao nhã . Bộ đồ đó Hani đã chọn cho em . Nhưng khuôn mặt em vẫn như vậy , không hề qua son phấn . Đây là lần đầu tiên em chuẩn bị mọi thứ nhanh tới vậy , 2 phút .. Khoảng thời gian không dài cũng không ngắn . Nhưng để dùng nó cho trường hợp này là quá khả thi , huống chi em lại là con gái , không lâu la lề mề mới lạ .

- Đi !

Một từ ngắn gọn bao hàm cả ý muốn nói của Hani khiến JungHwa bất giác nhíu mày . Nhưng rồi cũng lật đật chạy theo sau con người kia ...
Cả 2 luôn giữ 1 khoảng cách nhất định . Nói đúng hơn là Park JungHwa không dám đi gần với Hani . Em sợ thất lễ . Do đó chỉ biết lủi thủi bước từng bước chậm chạm đằng sau .. Ra phía ngoài cổng , nơi quản gia đã đứng đó chờ , bên cạnh là chiếc Lykan Hypersport đen tuyền trông chẳng khác xe đua là mấy nhưng ở nó toát lên vẻ sang chảnh tột độ . Khẽ thở dài , JungHwa ngước nhìn sang phía Hani . Không ngoảnh đầu lại nhưng Hani biết có người đang nhìn , cô đáp trả ánh mắt đó ..

- Mau lên xe !

- Ơ .. Vâng ạ ..

Ahn Hani dặn dò quản gia điều gì đó . Mà trong xe , JungHwa chỉ thấy ông quản gia cung kính ''dạ , vâng'' liên hồi . Sau khi dặn dò xong , Hani cũng đẩy cửa xe và chậm rãi ngồi vào ghế tài xế .

- Cô muốn ăn gì ?

Câu hỏi của Ahn Hani khiến JungHwa giật mình . Từ trước tới giờ em không quen sơn hào hải vị hay những món ăn quá đỗi sang trọng . Khi được hỏi tới , em cảm thấy lúng túng ..

- Dạ cô chủ .. tôi .. tôi ăn gì cũng không thành vấn đề ..

Nghe câu trả lời của JungHwa , Hani không nói gì. Lặng lẽ kéo cần gạt , sang số và bắt đầu lái xe tới những nhà hàng sang trọng trên con đường Incheon .

_______________________________________

~ NHÀ HÀNG CANMAKE KOREAN ~

Đây là nhà hàng đạt chuẩn quốc gia về chất lượng , môi trường và cách phục vụ . Và dĩ nhiên , một nhà hàng được đánh giá cao như vậy thì giá cả sẽ không như các nhà hàng thông thường . Có những món ăn có thể lên tới hàng triệu won .

Hani mở cửa bước xuống xe và bước đi . Để lại JungHwa ngồi trong xe ngơ ngác ..

- Cô đợi tôi mở cửa xe cho cô hay sao còn ngồi đó ?

Vương Gia & Hầu Gái [ HaJung - LongFic ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ