Xung quanh, không khí vô cùng náo nhiệt, tiếng hét chói tay, tiếng hoan hô, vỗ tay ầm ĩ. Nhưng thế giới trong anh lại vô cùng tĩnh mịch
Tống Thiệu Vân nhìn vẻ cô đơn của anh thì cười lạnh
Mọi người bắt đầu chấm điểm cho Chu Thiến. Khán giả không chút băn khoăn, đương nhiên là cho điểm cao. Nhưng giám khảo lại có suy nghĩ, vẫn còn bốn thiết kế khác chưa xem, ai biết được sẽ tốt hơn Chu Thiến hay không? Nếu giờ cho điểm Chu Thiến cao, về sau có người tốt hơn chẳng phải là khó cho điểm? Vì để công bằng, các giám khảo đều cho Chu Thiến điểm khá, không thấp nhưng tuyệt đối không quá cao. Các thiết kế sau sẽ chấm điểm theo chuẩn điểm của Chu Thiến.
Ba người sau cũng rất xuất sắc nhưng so với Chu Thiến thì hơi kém. Lấy điểm Chu Thiến làm chuẩn, ba người sau cũng không ai cao điểm hơn Chu Thiến.
Người cuối cùng chính là Bạch Diễm vốn được chú ý ngay từ đầu.
Bạch Diễm là học trò cưng của Cát Lạc ở Thượng Hải. Học theo Cát Lạc hai năm rồi làm trợ lý cho Cát Lạc hai năm, có thể nói là một người mới rất có kinh nghiệm. Mục đích cô tham gia cuộc thi lần này chính là muốn giành được vị trí quán quân, sau đó dùng nó làm bàn đạp để trở thành một stylist bậc thầy. Vốn mọi chuyện đều rất thuận lợi nhưng đột nhiên lại xuất hiện một "vua hạng chót" chẳng biết từ đâu đến chiếm đi hào quang của cô. Thậm chí còn vượt lên cô, nói thực, Bạch Diễm rất không phục cho nên trận đấu cuối cùng này, Bạch Diễm hao hết tâm sức. Nếu vẫn không thể thắng được Chu Thiến thì chỉ có thể trách mình không bằng người!
Ngôi sao của cô tạo hình là một nữ diễn viên nổi tiếng là "ngọc nữ" trong làng giải trí. Thiết kế của cô đương nhiên không thể quá khác thường. Bạch Diễm để cô mặc quần áo dài màu trắng, kiểu dáng đơn giản, rất mềm mại. Tóc dài thấm nước mà xõa xuống. Một bên tai gài một đóa bách hợp thanh nhã. Nhìn tổng thể trông rất trong trắng thuần khiết nhưng hấp dẫn ánh nhìn của mọi người chính là hoa văn màu lam ở ngực áo của cô khiến trong vẻ ngây thơ lại có một chút yêu dị, thần bí.
Một thiết kế rất đẹp! Đây là thiết kế thứ hai khiến mọi người rung động! Các giám khảo đều rất hưng phấn, cuộc thi lần này không ngờ lại có thể chọn ra được nhiều nhân tài như vậy. Nỗi vui mừng qua đi thì lại là sự khó xử. Nên phân cao thấp ra sao?
Khán giả cũng rất khó xử, nhìn Hi Tuấn lại nhìn ngôi sao kia, hai thiết kế đều rất xuất sắc. Đây là cuộc thi stylist, cũng không thể vì thích Hi Tuấn nhiều hơn mà chấm điểm cao cho Chu Thiến được. Khán giả vẫn là những người thông minh. Cuối cùng hầu như đều cho Bạch Diễm số điểm bằng Chu Thiến, không hẹn mà cùng nghĩ, cứ để giám khảo quyết định thắng bại đi.
MC nhận được số liệu qua máy tính mà kinh ngạc. Đầu tiên anh tuyên bố, Giang Phong thứ 5, Triệu Viện Viện thứ 4, Trương Bân thứ ba.
- Về phần thứ nhất và thứ nhì...
Mc lau mồ hôi nói:
- Đây đúng là một số liệu đáng kinh ngạc, Chu Thiến và Bạch Diễm có cùng số điểm. Xem ra để chọn ra á quân đành phải nhờ các giám khảo bàn bạc mới được!