1
“Ngươi này đáng giận hắc ám chi tử, lại như thế cười nhạo, tiện đạp của ta tình yêu, sẽ không sợ có một ngày ngươi cũng sẽ yêu thượng nhân, giống ta như vậy nhận hết tình yêu tra tấn sao !”
U Mạn Đạt không rõ vì sao sẽ ở lúc này đột nhiên nhớ tới thật lâu phía trước cái kia Phong Tử đối lời hắn nói, rõ ràng đối phương đã muốn chết vài ngàn năm , có thể là bởi vì tiền trận phụ thân tại tiểu Ngưu Ngưu trên người khi, gặp được cái kia giả thất vương tử quan hệ đi. Thần tộc thất vương tử Mặc Thụy Nhĩ hòa cái kia Phong Tử là......
“A a a...... Của ta bụng đau quá, sẽ không là muốn sinh đi...... Người tới a, ta giống như yếu sinh , nhanh đi kêu Thần Vương đến...... A a a a a......”
Đột nhiên, bên ngoài truyền đến một trận đau kêu, đánh gãy U Mạn Đạt suy nghĩ, hắn cao hứng giơ lên khóe môi. Giờ khắc này cuối cùng đến , hắn tại thần hậu trong bụng đợi vài nguyệt, cuối cùng có thể đi ra ngoài, hắn đều đẳng đắc có chút không kiên nhẫn .
Vừa nghĩ đến lập tức là có thể lại sinh ra, một lần nữa trở lại bên ngoài cái kia muôn màu muôn vẻ, vô cùng tuyệt vời thế giới, hắn hảo vui vẻ !
Hắn thật sự hảo hoài niệm bên ngoài thế giới, năm đó hắn nhục thể bị kia Phong Tử dập nát khi, hắn ma hồn tuy may mắn đào tẩu, lại thụ bị thương nặng, chỉ có thể vẫn tránh ở cũ Ma Giới tối hắc ám góc chậm rãi khôi phục. Hắn sợ sẽ bị Wallis hòa Ma Vương chi trứng phát hiện, căn bản không dám đi ra ngoài, thật vất vả có cơ hội phụ đến còn tại từ trong bụng mẹ lý tiểu Ngưu Ngưu trên người rời đi cũ Ma Giới, lại nhân tiểu Ngưu Ngưu trên người thần tính ảnh hưởng, lâm vào trường kỳ trầm ngủ.
Tiểu Ngưu Ngưu lớn lên hậu, hắn tuy thức tỉnh vài lần, nhưng là đều thực ngắn ngủi, căn bản không thể hảo hảo hưởng thụ bên ngoài thế giới. Chờ hắn thật vất vả mau đưa tiểu Ngưu Ngưu thân thể hoàn toàn chiếm vi mình có, không cần tái thường xuyên lâm vào trầm ngủ khi, không nghĩ tới lại bị Thần Vương phát hiện hắn tồn tại, buộc hắn rời đi tiểu Ngưu Ngưu thân thể, bất quá hắn coi đây là điều kiện, đầu thai chuyển thế thành thần vương hòa thần hậu thứ tám hài tử.
Giữ lấy người khác nhục thể, thủy chung không có trời sinh thuộc về chính mình nhục thể hảo, hơn nữa tiểu Ngưu Ngưu có được một nửa tối đê tiện nhân loại huyết thống, hắn thực không thích. Tại sở hữu chủng tộc lý, không hề pháp lực nhân loại là yếu nhất, tối vô dụng , hơn nữa dị thường nhát gan, thật sự là nhất đống lớn khuyết điểm......
“A a a a a...... Bụng càng ngày càng đau , người đều chạy nơi nào đi ...... A a a a...... Mau tới nhân a ! nhanh lên người tới...... A a a a a a...... Làm sao vẫn không có nhân tiến vào, chẳng lẽ bên ngoài không có nhân sao...... A a a a a a a a......”
Bên ngoài lại truyền đến thần hậu đau kêu thanh, lần này càng lớn thanh, cũng càng thêm thống khổ, U Mạn Đạt khóe miệng độ cong lại càng sâu , bắt đầu xuống phía dưới dùng lực tễ, tưởng mau chút thoát ly thần hậu thân thể.
Hắn muốn đuổi nhanh sinh ra, rồi mới đem bên ngoài thế giới làm được long trời lở đất, khiến tam giới từng cái góc đều phủ đầy hắn sủng hoa, nơi nơi đều là máu tươi hòa nhục khối, còn có dị thường sợ hãi, thống khổ thê lương tiếng kêu rên hòa tiếng kêu thảm thiết, khóc gọi tiếng, ha ha ha......