Chapter 1

41 1 0
                                    

Hiiii Guys! Ako nga pala si amanda foster, galing sa mayaman na pamilya, 14 yrs old,grade.8, isa kong sikat na youtuber mahilig ako sa fashion.i love making beauty videos <3 pero kahit naman ganun d ako maarte eh :) ako nga pala ang snasabi nilang kabaliktadan ng bestfriend kong si bethany haha ewan ko ba. At napaka adik ko sa instagram,twitter,facebook,youtube at wattpad.

So.. Simulan na natin :)

----

Amanda's POV

Amanda gumising ka na!! Baka malate ka pa sa first day ng klase mo. Pnaghanda na kita ng kakainin mo dun sa baba. " sabi ng yaya ko.

Yes yaya. (sabay tingin sa oras) huh? 6:00 palang po eh.8 pa po pasok namin ngayon kasi first day palang po.

Ay ganun ba? Di bale na.kumain ka nalang muna sa baba at hinihintay ka na ng mommy mo. - yaya

Oh sige po (tumayo na at pumunta na ko sa baba)

* nga pala guys ang pangalan ng yaya ko ay Jane"

Hi mommy goodmorning *kisses cheeks*

*Btw. Wala ang daddy ko dahil nagtatrabaho siya sa ibang bansa*

Hi baby :) kain na tayo. "Sabi ng mommy ko.

Pagtapos kong kumain ay naligo na ko,nagbihis,naghanda ng mga gamit. Dahil mejo excited na dn kasi akong pumasok hahah. Ganun tlga first day eh :) bagong lipat palang ako sa school na yun so ,inaasahan kong madami akong magiging ka-close... Sana :)

After ilang minutes ay ok na ko, at nagpadrive na ko papuntang school.

Pag pasok ko sa gate ng school ay namangha ako. Malaki kasi yung school ko dati, pero wow mas malaki yung ngayon.

Tas andami pang mga estudyante. Grabe excited na ko!! :D

LDF ( Long distance friendship )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon