A/N
Sorry sa mga mistakes ko sa previous chapters.. Hehe.. Tamad lang ako magcheck ng mga nai-type ko na chapters.. Ngayun ko lang din narealize yun dahil sinabi ng kapatid ko.. haha!!! When I read it, I saw many failures there... Di ko na lang uulitin yang mistake na yan.. I will try my best...
Preparation for the Trip to Paradise or Hell?
CINDY'S POV
Everything is ready!!!
Alam na namin kung saang parte ng Hundred Islands nakabase ang operasyon ng ZMEY. That is quite a relief since Zhianne personally deal it with herself. Bilib din naman ako sa babaeng yun at sa isang araw lang ay nakakuha siya ng matinding impormasyon tungkol sa kalaban.
Dahil diyan, kami na ang bahalang magprepare para sa lahat ng pwedeng dalhin at kailangang gawin. Pero mamaya ko pa yang gabi gagawin dahil may inaasikaso ako sa training ng Kendo Club para sa competition next month. Dahil ako nga ang captain, kailangan kong personal na asikasuhin yun kasama ang isang taong ayaw ko.. Tch!! Yan ba ang woman hater? Siya?
Akala ko ba woman hater yan? Eh bakit nakikipag-usap sa ibang babae??
Hmp!! Baka nahawa na sa mga kaibigan niya na playboys!
Ay, ewan!!
Baka nagtataka kayo kung sino ang tinutukoy ko? Siya lang naman ang kilalang woman hater daw ng HKU. Siya rin ang isa sa mga hari 'daw' ng HKU. His name is Mark Louis Phillip Hoursbourg.
Baka akalain niyo na stalker ako? Hindi no! Napansin ko lang dahil nasa labas sila ng Training room namin. Tsaka man hater ako..
Lalo na yung mga playboy at mga pretender?? Tch!!! Mga walang magawa yun sa buhay! Pakamatay na lang kaya sila? ~sama ko naman~
Well, whatever!! Basta, A-Y-O-K-O sa kanila. PERIOD.
Di na lang magpakatotoo.... Tch!!! Ewan!! Badtrip!!!
Hindi naman sa talaga or as in man hater ako. Masyado pihikan? Or ayaw ko lang sa mga ugali ng mga lalaki ngayun. Basta, yun na yun. Zhi only insisted that I am a man hater at di naman ako kumontra. Kaya kapag may nagsasabi na sobrang man hater ko, wala lang... Deadma... It's either true or not, I don't care..
Muli na naman ako napatingin doon sa lalaking nasa labas. Ngayon, nakikita ko na sinusungitan niya yung babaeng kausap niya.
0------------0
Ow?? Talagang woman hater yan? As in?
siguro dahil makulit din yung girl..
Hmp!
Buti nga sa'yo!!!
..........
Wait....
Teka....
Bakit parang masaya pa ako na sinungitan niya yung girl? Paki ko ba?
siguro, curious lang ako...???
OO tama...
Dahil curious ako, tumingin ako muli doon sa labas. Nakabukas kasi yung pintuan eh.. Pagtingin ko, andoon na siya sa mismong pintuan at nakahara.
Nagkatitigan kami...
Ang weird...
Bakit nang tumitig ako sa kanya, I felt something very strange??
Alam niyo yung di kami nagsasalita pero yung mga mata ang nag-uusap??
(Now Playing.... Strange Magic by Electric Light Orchestra)
BINABASA MO ANG
Love in the middle of darkness
Romance---- Zhianne, Cindy, Reisha and Meg.. Four women that suffered darkness in their hearts. They live in the darkest shadows of their past up until now. Kaya nga nabuo ang Shadow Killers, ang grupo nila na pinamumunuan ni Zhianne para makapaghiganti si...