<Hồi 2>
Chương 9: FishChí Hoành đặt nước xuống bàn, ánh mắt ân cần nhìn Gia Mẫn:
"Cần gì nữa không?"
"Quần áo."
"Được rồi, em bảo Gia Uy đi lấy." Chí Hoành liền đứng dậy
"Không cần, cậu tự mình đi lấy cho tôi." Gia Mẫn cáu gắt trả lời
Chí Hoành lắc đầu cười trừ, chân tự động ngồi xuống.
"Chị nói đi? Ai?"
"Tôi ấy à... nấu ăn cũng bị bọn xấu đánh ngất, tỉnh dậy đã thấy mình bị người khác cưỡng gian. Việc lớn như vậy, cho nên...." Cô ngẩng đầu lên
"...Tôi liền không muốn nhớ gì hết."
Chí Hoành thở dài một cái, giọng nhẹ nhàng khuyên bảo:
"Mẹ em bị bắt cóc rồi Mẫn Mẫn, bà ấy không phải là người thân thiết nhất với chị sao? Gia Uy làm sai, anh ấy đang chuộc lỗi rồi, chị không cần so đo nữa được không? Em biết việc này đối với nữ nhân là một đả kích rất lớn, bằng không anh ấy thú chị là được mà? Chị cũng không phải ghét bỏ anh ấy nhiều như vậy."
Gia Mẫn vốn dĩ nghe cậu nói về mẹ đã có chút mềm lòng, lại nghe nhắc đến Gia Uy liền tức tối, mặt mày trở nên không tốt.
"Tôi mới không cần." Nàng cười lạnh
"Cậu ta ngu ngốc, bần tiện, không suy nghĩ kĩ trước khi hành động, kết quả liền đổ oan cho người khác. Tên nhãi đó...không đáng để tôi nhắc tới lần nữa!"
Chí Hoành lắc đầu cười trừ, tay cẩn thận đắp chăn cho Gia Mẫn, giọng nhẫn nại nói:
"Được rồi được rồi, chúng ta liền không nhắc đến anh ấy nữa. Chị ngủ đi có được không?"
Dỗ dành Ngô Gia Mẫn xong, Chí Hoành liền đóng cửa ra ngoài, chân nhanh chóng tới thư phòng.
Gia Uy nằm ngủ trên bàn, dưới mắt còn hiện cuồng thâm, tay cầm điện thoại vẫn chưa bỏ ra.
Cậu lấy chăn trên ghế đắp cho anh, chính mình lại gọi cho Thiên Tỉ.
Từ lúc nhận được tin nhắn kia, Chí Hoành vẫn chưa trả lời lại. Một phần phải chăm sóc hai người trong nhà, một phần là vì cậu cần thời gian suy nghĩ.
Trong một thời gian ngắn từ lúc về nhà đến khi nhận được tin nhắn là khoảng một tiếng đồng hồ. Vậy mà Thiên Thiên có thể nắm bắt tình hình ở đây rồi xuất hiện, quả thật rất không bình thường.
Thiên Thiên liên quan gì đến việc mẹ cậu bị bắt cóc?
Chí Hoành do dự một lúc rồi ấn vào số của Thiên Tỉ.
"Chí Hoành?" Giọng bên kia ngái ngủ
"Giờ này anh phải đến công ty không phải sao? Làm gì mà vẫn còn đang ngủ?" Chí Hoành cười cười
"Hôm nay là chủ nhật mà, chính mình cũng phải thưởng một ngày nghỉ cho bản thân chứ." Bên kia đùa
Chí Hoành nhíu chặt mày lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][XiHong] Kill Me Heal Me (20/2/2015)
Fanfiction"Thiên Tỉ!" "Cậu nói gì vậy? Tôi là Thiên Thiên mà~" "Thiên Thiên!" "Jackson mới là tên tôi." "Jackson!" "Tôi là Dương Dương, cậu nhầm người rồi." "Rốt cuộc hiện tại cậu là ai?" "Dù tôi là ai đi chăng nữa thì cậu vẫn là của tôi!" ... Trong tôi có...