[ Oneshot ] Lệ [ SORI VERS]

901 28 8
                                    

[ Oneshot ] Lệ [ SORI VERS]

Author: bebongro

Paring: Sori

Rating: k+

QUÀ TẶNG CHO CHIPS NÊN CẤM NÉM ĐÁ DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. CÓ THỂ CHÊ SAD NHƯNG CẤM KÊU AU ÁC. NGHE CHƯA?

Summary:

Ngày anh người đi

Sao nước mắt ta không chảy

Không phải vì ta đã tuyệt tình

Mà bởi vì ta quá yêu em

Em ra đi

Ánh sáng trước mắt tôi như vụt tắt

Bức tranh ấy còn giang dở

Mà bút vẽ đã ngổn ngang

Lệ

Sao mà cứ rơi mãi

Rơi trên bờ mi và sâu trong trái tim unnie

Category: Sad, romance

Tokyo một chiều anh đáo nở rộ, gió đưa hương thơm nhè nhẹ len lỏi khắp nơi, xộc vào nơi cánh mũi.

“ Lại là mùi hương ấy”

Cơ thể Qri khẽ run lên. Nếu cô không nhầm thì mùa anh đào nở năm nay chắc là đẹp lắm, mùa anh đào nở thứ 3 của em và cô.

Mùa đông đã qua lâu rồi nhưng cái lạnh vẫn không vơi đi bao nhiêu. Sáng nay bình minh lên sớm, những giọt sương còn đọng lại trên lá anh đào đánh thức thíh giác của Qri.

Cô ngồi đây, dưới góc cây anh đào to nhất và đẹp nhất công viên, cũng đã được hơn nửa ngày rồi nhỉ. Trái tim cô vẫn đập mà như lệch nhịp. Một cơn gió thổi qua vô tình luồn vào mái tóc màu nâu hạt dẻ đầy cuốn hút, mang theo những kí ức xưa cũ chợt hùa về trong tâm trí Qri, một quá khứ ngọt ngào nhưng cũng rất đau buồn.

Đau ư? Đã đau thì phải khóc chứ? Chỉ tiếc là dòng lệ đã cạn lâu rồi, không còn tràn ra nổi nữa, muốn ép ra cũng khó khăn. Con người đúng là khó hiểu thật mà, càng nuốt nỗi buồn vào trong cô lại càng thấy đau.

Ánh sáng, từ lâu Qri đã không nhìn thấy, nhưng tốt nhất là cứ vậy càng tốt. Càng nhìn thấy sự đời, thấy màu hoa anh đào, thấy vẻ đẹp của Tokyo mùa này, lại càng thêm đau đớn hơn mà thôi.

NĂm nay anh đào nở muộn, cánh hoa bay mang theo nỗi buồn của một cô gái… Nỗi sầu nhớ về một ngày tháng đã qua như một giấc mộng….

~ Flash Back~

Đông đến rồi, mang theo cái lạnh lẽo giá buốt cho thủ đô Tokyo. Một chiều mưa và tuyết bay, Qri gặp So Yeon. Em đang co ro trong chiếc áo bông to sụ, khuôn miệng và cái mũi nhỏ xinh rúc trong chiếc khăn len màu đỏ, chỉ để lộ ra hai gò má ửng hồng vì lạnh và đôi mắt to trong suốt như pha lê. Bóng dáng bé nhỏ, cô độc ấy bỗng làm cô thấy trái tim hẫng một nhịp. Qri nhẹ nhàng đến bên em, rồi trong vô thức nắm lấy tay em. So Yeon khẽ giật mình, nhìn cô nhưng rồi cũng cứ để mặc tay mnhf nằm gọn trong tay Qri.

Đông Tokyo năm nay sao mà ấm áp quá…

Yêu ư?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Oneshot ] Lệ [ SORI VERS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ