Here na UD. Wehehehehe~~~
Chapter 2 - New School
Nichole's POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw mula sa bintana. Ayyss! Bumangon na ako at naligo. May pupuntahan ako.
~~
After 5 minutes. Tapos na rin. Pupunta ako ngayon sa HQ namin dito sa Japan. Nagtataka ba kayo bakit kami nagkaroon ng HQ o Head Quarter? Well, malalaman niyo yan sa next chappy.
Pagkatapos kong magbihis ay bumaba na ako at dumeretso sa dinning. Wala sila Mom. Business. Tsk!
"Good Morning Young Lady" Bati ni Butler George
"Morning" Tipid kong sagot.
"May pupuntahan po ba kayo Young Lady? Naka bihis panlakad kayo eh."
Tanong niya. Chismoso? Pssh! Anong namang pake niya.
"Yah." Simpleng sagot ko. Katamad magsalita.
Pagkatapos kong kumain ay umalis na ako. Ginamit ko yung isang Baby ko. Ang Bugatti Veyron.
Mabilis akong nakarating sa HQ. (A/N: Sa bilis ba naman ng pagpapatakbo)
Tss! Miss Author, nakalimutan mo ata na Dr--
"Hey Kyn. Napadalaw ka ata" Kurt. Panira talaga. Tss!
"Bawal?"
"Ohhh!! Hindi naman. HAHAHAHA"
"*bulong* Baliw"
Dumeretso ako sa kitchen dito sa HQ. Kumuha ako ng Ice Cream. Cookies and Cream flavor.
Kumpleto ang kagamitan dito sa HQ. Para naring bahay 'to. May Limang kwarto, may mga Cr din. May kitchen.
Dumeretso ako sa sala at umupo sa single couch.
"Oy! Oy! Narinig ko yun. Baliw ka jan, bawal na bang tumawa ngayon? HA? HA?"
"Hinahamon mo ba ako KURT?" Diniinan ko talaga yung pagsabi ko ng 'kurt'.
"Ah-eh... Hihihi ^^v Lider naman. Di mabiro"
"Tss!" Natakot? Dapat lang.
Kahit cold ako minsan sa kanila mahal ko naman yan. Ayokong mawala sila sakin dahil para ko narin silang kapatid. Haiyyss! I remember Him. Tss! Nvm.
"Yow! Oh, Hi Kyn." Drake, kakadating lang. Tumango lang ako.
"As always. Isang galong Ice Cream na naman." Brix. Tss! Di na nasanay.
"Di kana nasanay." Vinz
"Himala! Nagsalita si Lolong TAHIMIK!" Kurt.
Ayon, nagtawanan ang tatlo. Psh! Nagsalita kasi si Tahimik. Yun ang tawag nila eh. Masyado kasing tahimik. Minsan lang nagsasalita. Himala nga ngayon eh, nagsalita. Kaya ayun, tinawanan ng tatlo dahil sa sinabi ni Kurt.
"Tss!" Vinz
"Kyn. Mall tayo, ang boring dito sa HQ" Brix
"K" Tipid kong sagot. Total ubos na yung Ice Cream, sasama nalang ako.
"Si Miss Tipid" Drake
"HAHAHAHAHA" Tawa nilang tatlo.
Baliw talaga. Psh!
*MALL
"OH MY GHADD! ANG HA-HAWT!."
BINABASA MO ANG
Drag Racing Is My BLOOD(On-going)
Action"Education is important but drag racing are importanter" - Kyn Nichole Alonso Vergara -Tunghayan ang kanyang istorya...