Chapter 3

8 0 0
                                    

Oliver's POV
Break time na namin....nasa baba na kaming lahat huling bumababa ang grade 4... Inaabangan ko si Alisha sa table namin.....silay lang hehe👀👀..

Kasama nya si Andrea (bf nya best friend nya)....habang kumakain kami si Kurt abalang abala sa kakaplano kung pano kami magkakausap ni Alisha...."kain kana pre" sabi ko at tinugno lang nya ko sign na sige...

Kaya mahal na mahal ko tong lalaking toh eh...tinuturing ko na syang kapatid.....

Tapos na ang break time nakita kong di pa nakapila si Alisha sa pila nila....ayun sila bumibili ng napakaraming candy....

Baka candy adik sya....o baka namn para un sa mga kaklase nya ang Generous namn nya.....

Ng papalaput na sila sa pila...nasagi ko sya (all part of the plan) nag scatter lahat ng candies na hawak nya....at natumba rin sya tinulang sya ni Andrea na tumayo...

And of course being a gentleman I help her pick up all the candies....

At there sinabi ko "oh Alisha candies mo" she reach out her hand and I put the candies on her hand......

Oh my I saw her cheeks blush....she's so cute 😍💜

And there sabi ni Andrea "Cge tama na ang kilig!!! Thank you Oliver for helping Alisha ahh *smiling like an idiot😁😁*" "T-t-thank you Oliver" sabi sakin ni Alisha !!!! Ang cute ng voice nya !!!.....

And there they go hinila ni Andrea si Alisha....Alisha na namumula ang cheeks parang pinisil ang itsura....

"She's so beautiful😍" I said to Kurt....
"Yeah men !!! The plan worked!!!" "Thanks bro ah" I said....

I'm Inlove With A Bitter Where stories live. Discover now