Part 4

21 1 0
                                    

Someone's P.O.V

"Ready na kayo??"tanong ko sa dalawang ugok na to. "Oo naman noh makikita ko na atta sila"nakangiting sabi nila.Ngumiti na rin ako.



Hintayin hintay na lang Bebegurl ko makakasama na kita.Syempre pati na rin ng mga ugok kong kaibigan makikita na sila. Sabi ko sa isip ko habang naka tingin sa picture naming dalawa.



"Sorry sa lahat ng nagawa ko bebegurl"bulong ko sa hangin.Naramdaman ko na lang na umandar na pala ang kotse.Tinago ko na ang litrato at dumungaw na lamang sa bintana habnang tinukod ko ang isang kamay sa may bintana.



Sinalpak ko na rin ang earphone ko.Inaalala ang mga happy moments namin.Ang dami kong gustong sabihin sakanya.Sa simula pa lamang pala mahal ko na siya nabulag lang ako sa dare na nangyari.Yun pala lolokohin din lang kami.Sh*t lang minahal ko ang babaeng yung muntik ko nang ibigay lahat.Buti na lang nangyari yun.



"Haay kundi dahil sa dare na yun hindi natin sila makikita,pero dahil din sa dare na yun nasaktan natin sila"malungkot na sabi nito. "Hayaan mo na bro makikipag ayos tayo"pag chi cheer up ng kapatid nito.Nginitian naman na siya nito.



"Malapit na tayo yun yun diba"sabay turo sa isang malaking school.Napangiti naman kami iisa lang siguro naiisip namin kundi.Makkikita na namin sila,Ano kaya magiging reaction nila?? At kung ano ano pa.



Pumasok na kami sa school madali na kaming makakapasok dahil na rin sa sticker.Bago kami nag pa transfer kumuha na kami ng sticker para sa sasakyan.Nag park naman na kami kaagad pag dating sa parking.



"Wahhh!!!May New Students!!"girl 1

"Ang gwapo!!!"girl 2

"Gurrll!!Maayos ba make-up ko??Buhok ko??Ano gurll!!"niyugyug niya na yung katabi niya.

"Kebago bago sikat na kaagad"boy 1

"Para lang silang yung new students last month yung girls"tumango naman mga kaibigan nito.

"I believe their name's are Mio,Francine and Breena right??"napitlag naman mga tenga namin sa narinig pangalan nila yun sigurado ako.

Francine's P.O.V

"Wahhh!!!May New Students!!"girl 1

"Ang gwapo!!!"girl 2

"Gurrll!!Maayos ba make-up ko??Buhok ko??Ano gurll!!" Ilan lamang yan sa mga narinig naming mga tilian sa baba.Ommo my mga new students kaklase kaya namin sila.Kung oo makikipag kaibigan ako.Saaming tatlo ako ang pinaka friendly.



"Tara na nga wag na natin yan pansinin"hinila naman kami ni Zach sa kung saan.Napunta kami sa garden sa tambayan namin.Kaming mga girls umupo na lang sa damuhan yung mga boys naman syempre tumabi na rin saamin aakyat sana sila ng sinamaan sila ng tingin ni Mio.Takot na lang nila.



"May mga transferee's daw ngayon ah ano kaya sa tingin mo??Chiks"palihim kong sinamaan ng tingin si Lian.Talande ng lalakeng yun.Kaasar kaya madaming nag kakagusto sa kanya eh.



"Talande mo Lian kailan ka pa naging playboy ha"ngumiti lang siya at linaro na ulit ang phone.Napa iling na lang kaming lahat at nag kanya kanya na ng 

.

.

.

.

.

*RING RING RING*

Tumunog na nag bell hudyat na mag iistart na ang klase.Tinahak na namin ang daan patungong classroom.Magaling na ngayon si Mio hindi na siya gaanong nanghihina.Hindi kasi namin siya kaagad napansin kala namin wala na siya sa pool kaya hindi na namin inintindyi.Napag isipan ng lahat maligo sa pool saka lang namin nakitang nandun nga siya.



The Cold Prince Turns to A Warm PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon