Hiii! another imagination comes into my mind again hahahaha.
hope you like it..
sorry si mga typo kung meron man naka mobile lang kase ako
"Camera"
By:ImTheGirlOfYourDream
--------------------------------------------
Ako nga pala si Isaiah Serrano..
isang 3rd year high school student
sa SMS .. at binansagan nilang
campus crush...
maraming nagkakagusto sakin pero ni isa sa kanila wala akong gusto kase wala naman sa kanila ang type ko e..
I love taking pictures.
photography is my passion..
I focus more in the eyes of a person...
until one day...
While Im taking pictures...
habang ang mga babaeng makakasalubong ko ay mag titilian.
pero may isang babae that caught my attention...
my camera accidentally focus on her..
"kakaiba itong babaeng ito ah?"
And I Took A Shot Of Her...
tahimik lang siya hindi siya katulad ng ibang babae na halos mabingi ka na sa kaka tili nila hay nako...
hanggang bahay at bago ako matulog tinitignan ko ang picture niya na iyon..
"kakaiba talaga siya.. ang ganda niya pa simple lang sana magkita ulit kami bukas"
*kinabukasan...
nakita ko siya sa tabi lang pala siya ng room namin...
I took another picture of her again...
napapangiti naman ako sa tuwing nakikita ko siya...
---------------------------------
hanna's pov.
ako nga pala si hanna grace destura kasalukuyang nasa 3rd year high school..
may boyfriend ako si jean-philippe razal.. pero nag break kami dahil nag transfer na siya sa bicol.. ayoko naman ng LDR kaya nakipag hiwalay na lang ako...
masakit oo pero hindi lang siya ang lalaki sa mundo...
makakahanap din ako ng para sakin...
kahapon Badtrip ako.. kase kaka galing ko lang sa brake up that's why wala ako sa mood kahapon... habang ang mga babae kahapon nag titilian NAKO! NAKAKA IRITA!
until the day na may naka salubong akong lalaki patay na patay sa kanya ang bestfriend ko si daniell arciaga.. pano daw campus crush
na o-ahan lang ako sa mga reaction nila pag tumitili sila tahimik lang ako...
until the day nq nainlove na ko sa kanya.. madalas nakikita ko siya na kumukuha ng pictures..
I usually look in the eyes of a guy... that made me fall in love with him pero hindi ako nangangarap na magustuhan niya ako..
----------------------------------------
BINABASA MO ANG
Camera <3 (one shot)
Teen FictionAno ba ang camera? ano ba ang silbi nito? "CAMERA" cam·er·a /ˈkam(ə)rə/ Noun A device for recording visual images in the form of photographs, movie film, or video signals. A chamber or round building: "the Radcliffe Camera". Pano kung dahil sa cam...