Accidentally I bumped into this guy and we fell down and...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Our lips met.***
"Ughh! It was so disgusting. That freaking guy was getting into my nerves. He didn't uttered any word. He didn't say sorry. Ughh! I'm getting pissed!"
"Kalma lang Cassie! Kwento mo sa akin detailed by detailed. Atsaka tigilan mo nga yang kaka-english mo! Nasa Pilipinas kaya tayo!" sabi sa akin ni Tim.
"Ok Tim!" I winked.
"Oh come on Cassie! Stop it! Just tell me what happened yesterday!"
Actually her name is Angela, my best friend. Inaasar ko lang siya kay Timothy. In short, Tim. Super duper crush niya yun. Since elementary pa.
"Okpaynwateber!" I rolled my eyes on her. "I decided to went to the mall since wala naman akong ginagawa sa bahay. Gusto kong mag-ikot, mag-gala, at mag-libang pero iba ang nangyare!"
"Tapos ano? Daliii!" Angela giggled.
"Stop it Tim! Oopps! Angela!" I evily grinned.
"HAHAHAHAHA!" She sarcastically laughed. "Ewan ko sayo!" akmang aalis na siya pero pinigilan ko.
"Tuloy mo na kase!" She pleaded.
"Sige. Pero tumahimik ka diyan ah?" She nodded. "As I was saying, ayun nga! Paliko na ako papunta sa ladies room dahil nga sa alam mo na yun ng magka-banggaan kami ng isang lalaki at ewan ko. Siguro? Na-out balance ata siya kaya ayun."
"Tuloy mo na. Masyadong pabitin e!" nag-pout pa ang gaga.
"Nagkadikit ang aming mga labi. I think mga 3 seconds siguro yun. Basta ewan. Pareho kaming na-shock dahil nga sa nangyare. At ito pa!"
"Ano naman yun?" tanong niya.
"Yung pwesto namin is, ako yung nakapatong sa kanya. Buti na lang at walang masyadong dumadaan kaya wala sigurong nakakita ng nangyare."
"Ay kabog!"
"Shut up!" I said to her. "Pero pagkatapos nun. Hindi man lang siya nag-sorry or nagsalita. Walang expression yung mukha niya. Nang tumayo na ako, tumayo na rin siya at dire-diretsong umalis."
"Anong nangyare sayo?" tanong niya.
"Ayun! Nakatunganga, nakanganga. Blanko ang utak. Letse siya! Walang sorry! Masyadong antipatiko. He's a jerk! Gwapo sana kaso walang modo. Hmmp!"
"Sus! Kinilig ka naman?" nakangiting sabi niya.
"Tim! Don't me. Wag ako!" I rolled my eyes. Pero to think of it. Tama siguro si Angela pero nakakainis e. But I'm hoping to see him again.
***
I'm in my room right now. Masyadong bored so I decided to open my laptop and log in on my facebook account. I checked my notification and looked! Si Angela na naman. Tinag niya ako sa status niya na 'Ang swerte naman this gurl! with matching inlove na emoji. Nagcomment ako ng 'Baliw ka na naman Tim? Keep your mouth shut!' with matching cactus, peace sign at sapak na emoji. Nilike niya lang yung comment ko. Tumingin tingin pa ako sa newsfeed ko. Biglang nag-open yung chat box ko dahil nag-chat si bespren Tim!
('Uy!' )
'Problema mo?'
('Wala. Pero...')
'Pero ano?'
('Kapag nakita mo ulit siya. Anong gagawin mo?')
'Sino? That guy?'
BINABASA MO ANG
Magical Kiss (One Shot)
FanficIt started with a kiss. And ends with a happily ever after.