Sự lựa chọn của Uchiha Sasuke.
Hắc mã lao như tên bay về phía chân trời, băng qua cánh rừng sâu hun hút, dường như không thứ gì ngăn được nó. Từng bước sải rộng trên thảo nguyên xanh ngát, gió thổi những ngọn lau ngả sang một bên. Tay nàng cầm chặt nhành cỏ buông thõng, nhành cỏ bị gió cuốn bay về phương trời xa. Mùi đồng cỏ man mát xộc lên mũi khiến đầu óc trở nên tỉnh táo, đen tuyền cúi xuống nhìn nữ nhân nhỏ bé đang yếu ớt thở trong vòng tay mình, mi vũ vẫn nhắm nghiền trong cơn mê dù cho hồn phách đã không còn phân tán điên loạn.
Lớp váy hồng mỏng bồng bềnh trong gió, nổi bật giữa màu xanh ngắt của thảo nguyên. Hắc mã dần di chuyển chậm lại, mặt trời có lẽ cũng sắp xuống núi, hắn cũng nên nghỉ ngơi một chút. Trước mặt là một bãi biển rộng lớn, hắn nhấc bổng người nàng lên tay, tới bên cạnh một tảng đá lớn.
Hoàng hôn buông, mặt trời tựa như lòng trứng đỏ khổng lồ dần dần bị biển nhấn chìm, chỉ còn xót lại chút ánh hoàng hôn màu cam ngọt dịu, mặt biển cũng vì thế mà khoác lên mình bộ cánh rực rỡ.
Nàng nặng nhọc mở mắt, nàng thấy người mình nặng tới không thể dịch chuyển được, nàng không biết mình đã trải qua những chuyện gì, còn sống hay là đã chết. Nhìn hoàng hôn trước mặt bỗng thấy đầu óc trống rỗng, bên tai chỉ là tiếng rì rào của sóng biển khe khẽ vỗ bờ, mùi thoảng mùi Huân Y Thảo man mát hòa với mùi gió mặn của biển thổi vào.
Nàng dựa vào bờ ngực vững chắc của hắn, nghe được cả tiếng tim hắn đang co bóp mạnh mẽ, nàng nhìn ra xa xăm.
- Ngươi cũng chết rồi sao.
Hắn nhìn xuống nữ nhân đang ngoan ngoãn nằm trong lòng mình, mặc cho gió biển thổi bung mái tóc ngắn của hắn. Là hắn hoa mắt nên nhìn thấy nàng lúc này bất giác không giống như bình thường? Khuôn mặt nàng trở nên đẹp đẽ đến lạ, không vui không buồn, sự thuần khiết khiến người khác u mê. Lục bảo như chứa cả một khung trời rộng lớn trước mặt, những lọn tóc hồng khẽ lay.
- Nói gì ngốc vậy? Ta đã nói sẽ không để ngươi chết.
Khóe miệng nàng cong lên thành một nụ cười có nét mãn nguyện, trên đời này làm gì có kẻ nào sống mà thiếu hồn phách. Hắn là kẻ biết rõ nhất, không phải sao? Nàng là một kẻ yếu đuối, hèn nhát nên Nữ Tử mới có thể dễ dàng điều khiển như vậy. Lời hắn nói, với nàng tuy có chút hồ đồ nhưng coi như là lời an ủi cuối cùng hắn dành cho nàng. Mắt nàng nặng trĩu, nặng tới không thể cố gắng tỉnh táo được nữa, không thể níu kéo chút hoàng hôn kia thêm một chút nào được nữa rồi.
Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, hắn tiếp tục quất ngựa lao đi, ôm khư khư thân xác dường không còn sự sống của nàng trong vòng tay. Ròng rã suốt một đêm dài, nơi hắn tới chính là kinh thành của Thủy Quốc - quốc gia sớm đã bại dưới tay hắn.
Nơi này giờ chỗ nào cũng là quân lính Hỏa Quốc canh giữ, tuy chưa thể kiểm soát hoàn toàn nhưng sớm muộn cũng sẽ trở thành một phần của Hỏa Quốc. Quân lính ai nấy đều bàng hoàng trước sự xuất hiện của hắn, không những vậy trên tay lại là một nữ nhân đã bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Hoa Trong Mộng 2
FanficHOA TRONG MỘNG Author : Su Status : Đang tiến hành Rating : Tuỳ các bạn cảm nhận Genre : Cổ trang, vô cùng hư cấu Disclaimer : Của tác giả bộ truyện Naru...