Chap 40 : Cảm xúc

2.8K 203 22
                                    

Thế đấy, vậy là Vương Nguyên hết giận Vương Tuấn Khải, quỹ đạo lại bình thường. Nhưng mà có điều ấy, có thật là Vương Tuấn Khải muốn tự sát không đây? Cái này thực ra chỉ mình Thiên Tỉ biết thôi. Mà thôi kệ đi, miễn là Vương Nguyên hết giận là okay. Vương Tuấn Khải chỉ cần thế là đủ.

-Vương Nguyên, mau ăn.-Vương Tuấn Khải đưa thanh socola cho Vương Nguyên.

-Aaa.-Vương Nguyên cầm thấy thanh socola cho vào miệng.

Ngọt.

-Ngon quá a~~~~~~~.

-Có phải rất thích không?-Vương Tuấn Khải ôn nhu nhìn Vương Nguyên.

-Rất thích.-Vương Nguyên cười.

-Vậy ngày nào cũng cho em, có được không?-Vương Tuấn Khải xoa đầu cậu.

-Được, được a~~~-Vương Nguyên gật đầu thích thú.

Vâng, hường bao phủ hai bạn trẻ, làm chúng bạn trong lớp GATO thấy mồ.

-Vương Nguyên đã hết giận rồi sao?-Chí Hoành chọc chọc Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ hờ hững gật đầu.

-Sao nhanh như vậy đã hết giận?

-Có cần thiết phải biết không?-Thiên Tỉ hỏi Chí Hoành.

-Có chứ.

-Biết để làm gì?

-Làm gì thì làm.

-Vậy miễn đi.-Thiên Tỉ nói.

-Nói với cậu thật tốn nước bọt.-Chí Hoành cáu kỉnh.

-Cậu mới nói cái gì?-Thiên Tỉ kề sát mặt Chí Hoành.

-Không...không....có gì...-Chí Hoành đỏ bừng mặt.

-Tốt nhất nên an phận một chút, vợ yêu.-Thiên Tỉ nói rồi xoa đầu Chí Hoành.

Chí Hoành bĩu môi nhìn Thiên Tỉ, không nói.

Giờ giải lao.

Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên xuống căng teen, không thèm đả động gì đến Chí Hoành khiến nhóc con của chúng ta tức muốn hộc máu.

-Thật quá đáng, vì tình bỏ bạn.-Chí Hoành bặm môi.

-Cậu là cáu gắt cái gì? Vương Nguyên không đi với Vương Tuấn Khải thì đi với ai, cậu nói xem hai người họ như vậy cậu đi cùng không thấy mất mặt sao vợ yêu?-Thiên Tỉ nhìn nhóc con đáng yêu của mình.

-Cậu xem, Vương Nguyên bỏ mình đi với hội trưởng, rất quá đáng, dù gì mình cũng là bạn của cậu ấy.

-Vậy nói xem, mình với Vương Nguyên ai hơn?

-Vương Nguyên.

-Lưu Chí Hoành, cậu nói lại một lần nữa mình nghe.-Thiên Tỉ mặt lạnh nhìn Chí Hoành.

-AAA...là cậu, cậu quan trọng hơn, chồng yêu của mình quan trọng hơn.-Chí Hoành ngay lập tức sửa đổi.

-Mình dẫn cậu đi ăn.-Thiên Tỉ nghe thấy vậy, thay đổi sắc mặt, liền dẫn Chí Hoành xuống căng teen.

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ