Chap 10

19.4K 1.2K 33
                                    

------------

- Em muốn biết về thứ gì đầu tiên?

Câu hỏi này liên tục được Haemin lặp lại hai lần với Eunbi. Nhưng cả hai lần cô đều quyết định lựa chọn im lặng.

Vì có lẽ cô sợ giống như tốc độ bây giờ của chiếc xe, mọi lời nói sắp tới của Haemin sẽ nhanh chóng tan biến và hoàn toàn vụt mất khỏi tâm trí cô, để rồi cô lại không có câu trả lời nào cho chính bản thân mình cả.

Eunbi thật sự cần sự yên tĩnh.

Và nghiêm túc.

Cho chuyện này.

Chỉ khi chiếc xe dừng lại, suy nghĩ của Eunbi mới đình trệ. Cô bước xuống xe theo Haemin.

Trước mắt Eunbi là căn biệt thự lớn, đối với nhà của Taehyung có lẽ đây mới đúng nghĩa một toà lâu đài.

Eunbi theo Haemin bước vào cổng, từng bước chân như từng tiếng lòng.

Bồn chồn và hồi hộp.

Haemin mở cửa bước vào phòng khách lớn, ngồi xuống và ra hiệu cho Eunbi tới gần.

Eunbi thấp thỏm, dường như có thứ gì đó đang kích thích bộ não cô, khiến cô không tài nào bình tĩnh được, vội vàng lên tiếng

- Chị...

- Chị sẽ nói cho em nghe về việc Taehyung giết ba chị.

Haemin cẩn thận đặt cốc nước qua bên Eunbi, bình thản với gương mặt vô hồn.

Eunbi nuốt khan khổ sở, chầm chậm nghe câu chuyện của Haemin

--------------

Ba năm trước.

Bang Thất - tổ chức xã hội đen hoạt động bên dưới lớp vỏ của đất nước Hàn Quốc vốn đã chả trong sạch, nhưng Bang Thất sau 10 năm hoạt động đang dần rơi vào đường cùng.

Thế lực yếu hơn trước, đang dần thất thế so với các bang đảng khác, nhất là Minh Chỉ Hội - đối thủ lớn nhất của Bang Thất trong giới xã hội ngầm.

Bấy giờ Kim Won Bin là trùm lớn của Bang Thất cũng đang đau đầu tìm cách giải quyết. Với món nợ khổng lồ ngay đến cả tập đoàn BTS cũng không thể cứu vớt, ông chỉ còn cách tìm con đường duy nhất để giải quyết mọi chuyện.

Đó là giao lại toàn bộ tổ chức và tập đoàn cho đứa con trai duy nhất của ông, Kim Taehyung.

Ngày Minh Chỉ Hội đưa người tới phá nát Bang Thất, Haemin và Taehyung hoàn toàn không hay.

Chỉ còn Wonbin, ông tự tay lên kế hoạch cho cái chết của mình và gửi toàn bộ tài sản vào BTS giao cho Kim Taehyung trước lúc kế hoạch chính thức diễn ra.

Đêm trước khi Bang Thất hoàn toàn sụp đổ, Kim Taehyung đã được Wonbin gọi tới phòng của mình.

Kim Haemin, đứa con gái ruột của ông cũng vì lo lắng cho ba mình mà lặng lẽ theo Taehyung tới thư phòng.

Họ đứng đó lặng im trước lời dặn dò của Wonbin, và hoàn toàn không biết rằng một camera ẩn đã sẵn sàng quay lại từng hành động của cả ba để đến phút cuối của bi kịch, đoạn video đó sẽ gửi tới Minh Chỉ Hội.

[Long Imagine\ Hoàn] Cậu chủ - V (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ