Author: Daesung_Hyori
# Casting: Hyori, BigBang, 2NE1,....
# Pairing: Dae-Ri-GD, TOP-Dara, Bae-Bom,Ri-Zy
# Rating: M
# Summary:Những sát thủ... Những ngôi sao... Hai thế giới hòan tòan khác nhau... sẽ như thế nào... nếu họ gặp nhau...
# Category: tình cảm, lãng mạn, hành động
# Status: On going
Giới thiệu nhân vật:
Fashionita là một tạp chí thời trang nổi tiếng, nhưng thực chất đó chỉ là một vỏ bọc... Tất cả nhân viên là việc trong tòa sọan này điều được huấn luyện để đi giết người... Nói thẳng ra, đó là một tổ chức sát thủ KKA. Đặc biệt, H-21 nhóm sát thủ gồm 5 cô gái vô cùng xinh đẹp...Lee Hyori - Ina: Ina người đứng đầu nhóm sát thủ H-21, sát thủ chuyên nghiệp và giỏi nhất. Cô được Dennis Kim (Đứng đầu Fashionita đồng thời cũng là thủ lĩnh của Tổ chức KKA) đem về huấn luyện từ lúc nhỏ, một quá khứ đau buồn của tuổi thơ...mà cô vẫn chưa biết...
Sống dưới vỏ bọc là một nhiếp ảnh Lee Hyori của tạp chí thời trang Fashionita. Một con người nóng tính, nghiêm túc và ghét những trò đùa giỡn.Sandara Park- D.A: Là một thành viên của H-21, D.A sở hữu một vẻ ngòai xinh đẹp và trong sáng, luôn hòanh thành nhiệm vụ một cách xuất sắc với lợi thế này.
Đạo diễn ánh sáng Dara là cuộc sống hằng ngày của cô. Bạn thân đồng thời cũng là người kết hợp ăn ý nhất của Hyori.Park Bom- B.O: B.O là chuyên viên vi tính của H-21, bất cứ một hệ thống phức tạp nào, cô đều có thể giải quyết trong tíc tắc.
Bommie nhân viên photoshop của tờ ảnh bìa Fashionita, thông minh và sắc xảo.Lee Chae Rin- CL: Bậc thầy trong việc hóa trang, đảm nhận nhiệm vụ hóa trang cho H-21, giúp họ ko bị lộ thân phận của mình. Rất trung thành với Dennis Kim, có thể bất chấp tất cả để hòan thành nhiệm vụ.
ChaeRin là stylish cho các bộ trang phục bìa của Fashionita, lạnh lùng và ít nói.Gong Minzy- Z.Y: Người trẻ tuổi nhất H-21, nhưng lại rất thông minh và nhanh nhẹn. Tuy rất trẻ nhưng lại rất am hiểu về tất cả các lọai vũ khí.
Minzy là chuyên viên trang điểm, tính tình có chút trẻ con và tinh nghịch.
BigBang là nhóm nhạc thần tượng rất nổi tiếng, họ là những ngôi sao....Kang Dae Sung: Giọng ca chính của BigBang, hài hước và rất thích thú với các trò đùa giỡn. Luôn mỉm cười, hiền lành nhưng tính tình lại quay ngoắt 180 độ khi gặp 1 người...
Kwon Ji Yong: Leader của BigBang, một con người có suy nghĩ chính chắn và trưởng thành. Luôn được mọi người gọi là thiên tài, nhưng không vì thế mà tự cao, trái lại tính tình vô cùng dễ thương...
Choi Seung Huyn: Tuy là người lớn nhất BigBang nhưng tính tình vô cùng trẻ con. Trái ngược với hình ảnh trên sân khấu. Cùng với Dae luôn làm các buổi phỏng vấn, chụp hình.... Rối tung lên...
Dong Young Bae: Tính tình rất hiền lành, giọng hát và nụ cười luôn làm người khác phải mê mẫn.
Lee Seung Hyun- SeungRi: Em út của BigBang, luôn muốn trở thành tâm điểm. Quậy phá không thua gì TOP và DaeSung, rất hay đeo theo JiYong. Luôn muốn mình trở nên hòan hảo trước mắt mọi người.
Phần giới thiệu này au có hơi mất tự tin khi post nó. Mọi người đọc xong có chỗ nào ko hợp lí thì cứ com nhá. Au sẽ sửa ngay lập tức. Mong mọi người sẽ ủng hộ.