Lỵ an - Áo Thái Linh.

70 0 0
                                    

======================================================================

《 lỵ an 》 áo thái linh

Thích một người, chính là liếc mắt vạn năm.

======================================================================

Văn chương loại hình: nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - ái tình

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: không thể nào chúc dẫy

Văn chương tiến độ: đã hoàn thành

Văn chương số lượng từ: 13696 tự

Đệ 1 chương lỵ lỵ

Cái kia nữ hài tử trát người da đen mái tóc đầu, hóa siêu dày đặc yên huân trang, thân thể hai phần ba bại lộ tại tiểu đai đeo váy ngắn ở ngoài, thải hai mươi cm giày cao gót "Tháp" "Tháp" "Tháp" đi tới.

"Hắc, ta là lỵ lỵ" nàng nói.

Yêu mị hồ ly mắt hướng về phía trước ném đi, tự cho là cười phong tình vạn chủng, nhưng trên thực tế nàng kia dính giá hạ son môi thỏ răng cửa thực sự không tốt lắm xem.

"Ta vừa cùng bằng hữu đánh đố, người thua thân người thứ nhất vào người "

Hà an đã quên liếc mắt nàng phía sau kia một bàn sát mã đặc biệt quý tộc, tựa hồ tự hỏi một chút hình dạng, trong giọng nói mang theo do dự

"Ta là người thứ nhất vào người?"

"Ta là người thua!"

Nàng con mắt tinh lượng, mang theo tuổi còn trẻ hỏa quang. Hà an nhưng tại chú ý nàng đang khi nói chuyện hàm răng dính thượng càng nhiều son môi, chí ít nên thay đổi không thể làm gì khác hơn là điểm son môi a, không phải gọi người thế nào thân đắc xuống phía dưới, này.

Lỵ lỵ nhìn trước mặt người, thâm thúy đồng mâu lý lượng u lớn lên quang, lúc sáng lúc tối tia sáng lý, người kia tựa hồ là nở nụ cười, dung túng mơ hồ mang chút khiêu khích.

Nàng cực có ăn ý nhận lấy này mạt khiêu khích, tiến lên một, nương giày cao gót ưu thế, xinh đẹp quay đầu đi, lửa cháy mạnh môi đỏ mọng hôn lên người nọ nhan sắc cực đạm môi, mềm mại, ôn độ thanh lương. Nàng tại đây tư vị tuyệt vời môi thượng trằn trọc một chút, chuẩn bị rời đi, cũng không chắc người nọ đột nhiên vươn tay, quặc trụ nàng dẫn cho rằng ngạo tiêm cằm, tiếp tục làm sâu sắc cái này hôn, gắn bó như môi với răng, triền miên ôn tồn, cường thế lại ôn nhu, kỹ xảo cao siêu, làm cho người không thể chống cự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lỵ an - Áo Thái Linh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ