First Love Never Dies

1.9K 11 0
                                    

Characters:

Husband & wife :

Gabriel Padilla

Catherine Thompson Padilla

The Twins:

Cathrielle Eleine Padilla

Gabriel Christopher Padilla

Our Couple Best friend:

Matthew Montreall

Audrey Padilla Montreall

< eto po yung continuation ng story na "BEST-FRIENDS CUTE LOVE STORY"

After so many years~ 15 years~... At kasal na sila... Ang mag bebest-friends.. Ang sweet nuh?? Nag katuluyan sila:D

Catherine's POV

WE have Twins( boy and girl ) named CATHRIELLE AND GABRIEL:*** they are 5 years old.. My sweety and I loved them so much:****

Cath~ sikat na fashion designer

Gab~ nag momodel sa magazine.. Nag mamay ari din sila ng sikat ng fashion company na nag ngangalang PADILLA'S FASHION <3 minomodel din nya yung mga damit na ginagawa ng kanyang asawa na si Cath.

=FLASHBACKS ( pag propropose kay cath)=

Pag katapos nmin gumraduate ng college..

Gab: babe halika bili may pupuntahan tayo..

Cath: saan nmn yun babe??

Gab: basta wag ka na magtanung

Cath: Per__

Gab: (sabay hila sa kamay ni cath papuntang park.. Di nmn kalayuan yung park eh)

Pag dating nila sa park.. Nagulat si cath sa nakita.. May path ng mga roses sa daanan at sinundan lng nila eto pag dting sa dulo ng path.May nakita syang mga tao at syempre di mawawala yung couple best friend nila na sila MATT AND AUDZ.. Nakatalikod sila at sa damit may naka sulat na "WILL YOU MARRY ME??" At pag kaharap may nakasulat nmn na "CATHERINE ELEINA TEJADA"

Gab: Do you like it??

Cath: No! I didn't like it..

Gab: WHY??

Cath:(nakikita ko sa mga mata ni gab ang luhang pabagsak na sa kanyang mata at sabay sbing) I DIDN'T LIKE IT.. BECAUSE I LOVE IT.

Gab: ( sabay kiss kay cath)

Lumuhod na si gab.. At nag labas na ng Ring at sabay sabing WILL YOU MARRY ME??

Cath: OFCOURSE.. BIG YES .. I WILL MARRY YOU GAB:**

Gab:(sabay yakap kay cath ng mahigpit at kiniss)

=END OF FLASHBACKS=

**at the park**

Pag ka baba ko sa aking ferrari.. (OO SOSYAL KMI MERON KMING LIMANG SASAKYAN PURO FERRARIS AT PORSCHE... Mahilig ksi si Sweety sa mga sasakyan eh.. Di sa pag mamayabang huh??)

May tumawag sking MOMMY and pag lingon ko yung ang aking TWINS nanakbo.. Grabe ang cute nila kaya love sila ni MOMMY at DADDY eh..

Yung park po pala pag mamay-ari nmin ng BEST FRIEND ko na si AUDREY MONTREALL.. Kasal n din ksi sila ni MATT..

Pag dating ng TWINS..

Cath:Baby..Sino kasama niyo dito??

Gaby: DADDY is also here and our Body Guards..

Cath:Oh really?? Where is DADDY??

Cathy:Come on Mommy.. Daddy is waiting us..

( hinila nila yung kamay ko)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

First Love Never DiesWhere stories live. Discover now