Love Story (Revised) one shot story

72 4 0
                                    

I remember how we first met.

how our first date.

Our shared memories on our hugs and kissess,

whats the reason of our first fight, how I almost die on our first heartbreak, how I cry a gallons of tears.

I cherished these moments, and now I have a chance to share it with you just read and you will know how our relationship flows from infinity and beyond.

-LOVE’s POV-

“Rain rain go away, come again another day little lovely wants to play.” Tumingin ako sa langit, Ang dilim ng ulap -_- Kainis ! gusto ko pa naman magpunta sa park ngayon, pero hindi para maglaro ah, echos lang yang nasa kanta ko hehe papunta ako sa school ngayon, mag isa lang ako eh. Gusto ko sana sa park para makita yung mga batang naglalaro eh! parang ang saya saya nila. Noong bata pa kasi ako wala akong permanenteng kaibigan, Palipat lipata kasi kami ng bahay kaya naman wala rin ako masyadong kaibigan!

Pero ngayon, dito na daw talaga kami titira sabi ng papa at mama ko, nag-iisang anak lang ako eh, kaya nga malungkot. Pero ok lang yun atleast sa school may kaibigan naman ako eh.

“Love!” Nakita ko na kumaway kaway sa akin yung nag-iisa kong kaibigan si Anngie, Siya kasi yung nag-iisang tao na mabait sa akin, yung iba kasi binubully ako eh, Ngumiti ako sa kanya at tumakbo palapit sa kanya.

“Bakit ka pa tumakbo ikaw talaga !”. Kinuha ni Anne yung hawak kong bag pero hindi ko binigay sa kanya.

“Ano ka ba ! Anne! ayos lang ako magaling na daw ako sabi nung doctor ^_^”. Nung isang araw kasi nagkasakit ako eh, protective talaga sa akin yang si Anne.

“Si kuya kasi eh! Ayaw ako payagang umalis nun, di tuloy kita nasamahan sa may park!” Naglakad na kami papunta sa Room namin 3rd year na kami eh.

“Teka Anne? May kuya ka?”

“Oo naman, Haha sabi ko kasi sayo eh! Minsan punta ka sa bahay, ayaw mo naman”. Madalas ako pinapapunta niyang si Anne sa kanila kaya lang hindi palagi natutuloy.

“Next time punta ako ^_^”. 

Naglesson lang ng naglesson si Ma’am the whole time. Nakakaloka! Geometry -_-!

---

“Love, umuwi ka na ah! Pasensya na hindi kita mahahatid”. Anne

“Ano ka ba! Haha ok lang yun”. Nagwave na ako sa kanaya at naglakad na paalis,Umiinom ako ng palamig habang naglalakad ako wala naman kasi kaming sasakyan, hindi naman kasi kami mayaman.

*BOOGSH*

*BLAM*

*BLLAAG*

Hala ! ano yun ? >_< Binilisan ko maglakad panghapon kasi ako kaya gabi na ang uwian namin!

“AHHH!!”. O__O Hala ka ! Bilang may sumigaw ng malakas, lalaki!

Pusang gala ! Halos tumakbo na ako! Parang palakas ng palakas yung mga ingay na naririnig ko.

*BLAG*

“ARAY!”. Nabungo ako sa malaking poste, potek na yan! Tumayo ako tapos pinagpag pagpag ko yung palda ko.

“P@#$&^%^ naman oh! tingnan mo ginawa mo sa damit ko!”

“Ay hala ! Sorry po kuya, hindi ko sinasadya!”. Hindi pala poste yung nabangga ko, lalaki na mas matangkad sa akin,Natapunan yung damit niya ng palamig.

“KUYA ? Wag mo nga ako tawaging kuya! Alis !!”. Tinabig niya ako at naglakad na siya palayo, hinubad niya yung Red jacket niya tapos pinagpag yung damit niya, hindi naman malaki yung katawan niya eh! Sakto lang, singkit yung mata niya sakto lang yung ilong tapos mukhang koreano yung buhok na kulay brown.  Sus ! kala mo kung sino, pero infairness ang cute niya huh, saka ang lakas ng appeal kaso nga lang bastos.

Love Story (Revised) one shot storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon