Nắng.

587 72 36
                                    

"Cảm ơn JungKook nhiều nhé, cũng may là em ở lại trông cửa hàng giúp chị. Không có em chị cũng không biết phải xoay sở thế nào."

"Không có gì đâu ạ, con chị thế nào rồi?"

"Haiz, nó cũng đỡ nhiều rồi. Ốm lên ốm xuống, cả người nó gầy hẳn đi... Mà muộn rồi, em cũng về đi, chị ở lại khóa cửa quán. Mắc tội em phải ở lại thế này, cứ ở nhà nghỉ đi nha. Mai đến muộn cũng không sao đâu."

"Vâng, em xin phép về trước ạ."

JungKook bước ra từ quán café, ở lại trông cửa hàng đến tận nửa đêm làm cậu mệt mỏi quá. Vừa đi cậu vừa đưa mắt nhìn xung quanh.

Seoul về đêm.

Xe cộ vẫn đi lại tấp nập, ánh sáng thành phố chói lòa, những tòa nhà cao chọc trời, cô lập cậu giữa vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố. Đưa tay che khuôn mặt bị đèn đường rọi vào, JungKook rẽ vào con ngõ tắt bên phải mình - nơi chỉ có ánh đèn lập lòe của phố đèn đỏ.

.

"Anh đẹp trai, muốn em không?"
Trước lời mời gọi, JungKook chỉ mỉm cười, tóc xám khói lắc nhẹ rồi cất bước đi tiếp.

Mỗi lần đi qua một quán bar, JungKook lại dừng chân một chút, mắt xoáy sâu nhìn cửa vào đen ngòm.

Một hành động khó hiểu.

JungKook cũng không thể hiểu được vì sao mình lại làm như vậy. Hành động cứ liên tiếp lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn mỗi khi cậu đi qua một quán bar, bỏ lại đằng sau những ánh mắt khó hiểu và nuối tiếc, JungKook tiếp tục bước đi.

Gần ra khỏi phố đèn đỏ, quán bar và nhà nghỉ cũng thưa thớt dần, đèn cũng ít hẳn đi. Không còn ánh đèn neon lập lòe, không còn tiếng gọi ngả ngớn cũng như tiếng nhạc xập xình, cũng không còn mùi nước hoa, phấn son thoảng qua trong không khí; thay vào đó là mùi ẩm ướt, khó chịu từ những chiếc thùng rác to lớn gần như chắn hết đường đi. Cái mùi này làm cậu choáng váng.

"Những lần trước đi có bao giờ thế này đâu?"

JungKook thầm rủa trong lòng, chợt nhận ra mỗi lần mình về là mới chỉ là chiều tối, còn bây giờ đã gần nửa đêm rồi, chắc tất cả rác của các quán bar vừa rồi đã được dồn hết ở cuối đường rồi. Cậu cúi thấp đầu xuống, cố gắng bước nhanh chân để ra khỏi nơi này. Bây giờ cậu muốn về nhà tắm rửa quá TvT

- Ê thằng kia!

Một giọng nói khàn khàn vang lên ở đằng trước, JungKook giật mình ngẩng phắt đầu lên, chắn trước mặt mình là một gã to con đang trợn mắt lên nhìn cậu.

- Anh mày đang muốn uống chút rượu, có muốn uống không? Anh tiếp mày.

Gã cợt nhả nhìn cậu. JungKook hừ lạnh:

- Không muốn!

- Ài~ không uống thì thôi vậy, thế cho anh chút tiền đi uống phát.

Gã tiến lại gần JungKook, đưa tay lên định túm lấy cổ áo cậu. Cậu nhanh tay đẩy gã ra xa rồi quay đầu chạy.

- Oắt con! Dám đẩy tao!

jungkook | nắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ