Giro's POV
Banlag ba 'to? Ayaw tumingin sakin e.And...Mukha syang...Tomboy.
Ganda nga e. Pero hindi naman masyado.Pero sana hindi sya tomboy! "Tomboy kaba?"Ewan ko kung bakit napakawala ko yung mga salita nayun haysst!
"Oo pano mo nalaman?"Biglang tingin niya sakinTss.
Aish.
Liligawan ko na sana e.
"Syempre Um...sa suot mong pang taas nakatupi yung manggas mo.At saka Wala pa kasi akong nakikitang babaeng ganyan sakin"Sabi ko.Tss.Napahaba masyado!"Syempre tomboy...What do you expect?"Sabi niya habang naka angat yung isang kilay niya.
"Ganda mo na sana e.Kaso tomboy ka pala" patawang sabi ko Tumawa siya ng Tawang sarkastiko "HANDSOMAH MO a!"
Ayaw niya sigurong tinatawag na maganda kahit ako naman eh ayaw akong sinasabihan ng bakla
"Salamat sa pag tawag saking Handsome!" Tumawa siya.Sa wakas may magpapatawa na sakin ngayon!"Um...Pwede ba tayo maging friends?"Tanong ko sa kanya
"Yeah sure...Naghahanap nga ako eh...But yeah!"Sabi niya habang nakangiti"So anong pwedeng tawagan natin?"Tanong ko"Bro. Nalang!"Sagot niya
"Geh...Um...Penge number mo bro.!"Napatawa siya"Geh"Binigay niya yung Number niya then pati yung sakin.Im sure magiging close friends kami...Soon...
Raiven's POV
Hay finally may bagong kaibigan narin wohoo!Tss.
Tagal naman ni Tita!.
Siya kasi yung laging naghahatid sundo sakin.Aish! Maglalakad nanga lang ako!
"Ahaha tibo!"Sabi nung lalaki
Lumapit ako sa kanya at nag pamaywang habang nakataas yung isang kilay ko...Bigla ko syang sinuntok sa mukha.
"Ooooow! Pare!"sigaw nung lalaking kasama niya
At nag walk out ako habang siya nasa sahig hahahaha ulitin mo payung pangaasar sa kin...nasa wheelchair kana habang buhay.
>:-D
Pain in the Ass talaga pag bagong transferee May mang-aasar,may namamlastik...
Aish.
***beep***
Thank god si Tita.Buti nalang....pabagsak na kasi yung ulan.wala panaman akong payong "Hi! Tita!"
...
Sa bahay...
"Wait...so you mean Friends kayo ni Giro?...Giro Torrez yung heartthrob sa school?!"Pa-shocked niyang sabi...Wait?!... big deal ba sa kanya yun?"bakit?...Crush mo?"
"Ou naman! Siya pa! Eh ang gwapo gwapo nun!"Habang naka angat yung isang kilay niya"Don't worry ate Im sure na makaka-rating to kay Giro...lahat ng sinabi mo"Asar ko sa kanya"Raiven!..."Nag smirk siya sa kin"Don't you dare!...Na sasabihin mo Sa kanya to!"I smirked at herLuh paiyak na.
Wahaha! (^_^)
Edi Wow!
"Alam mo Im not interested mag Girl-talk ngayon"I said to her
"Sabagay..."Sabi niya sabay smirk "Oo na!" Pikon kong pag kakasabi~*~
Nag quick showerNagpajamas
Natulog na...
Daily Routine as usual...
----------------------------------------------------
Vote/Comment
Um paalala ko lang po slow po ang pag papublish ko dito at sa Playboy,Ghost In Disguise...The Thing is pinagsasabay ko po silang tatlo
And that's all lang naman po
Thanks for readingKeep Reading po!
Ay lab yu guys! :*
BINABASA MO ANG
That's My Tomboy
RandomMeet Raiven Jackie Marquez the Lesbian and Heartthrob at Playboy na si Giro Torrez Ang matalik na mag Bestfriend Na Nahulog sa isa't isa Me:Wow thats different! Anyways Pag ipinagpapatuloy niyo po ang pagbasa malalaman niyo po na kung Bakit naging...