ngoại truyện 3 : đám cưới lạ thường

4.6K 224 24
                                    

Ở một góc nào đó bên trong Thủ Đô Hà Nội , có một nơi trang hoàng mọi thứ thật tao nhã , nơi đó không quá sang trọng cũng chẳng mấy xa hoa , nhưng nó lại được xắp xếp mọi thứ thật hoàn hảo , khung cảnh ấy mang đủ một cảm xúc hữu tình , có bàn ghế khắp nơi , loa đài ......cùng một bức ảnh cưới phóng to ,mọi thứ được bao trùm trong chiếc rạp , nơi đó bị trùm bởi những dải lụa trắng xanh , ......chiếc cổng vào lãng mạn hơn bởi vài bó hoa đua sắc , nhìn nó đủ biết người làm ra nó thật khéo tay , cùng đó cũng có chim .....:D một đôi uyên ương đang hướng mặt vào nhau ..........

Nơi ấy không thơ mộng nhưng lại khiến mọi người qua lại chẳng thể rời mặt , khung cảnh ấy thật tráng lệ ........

Lễ rước dâu cũng đã đến thời khắc ấy , cả một đoàn đón dâu tấp nập , nhộn nhịp tưng bưng =]]]* ha ha ha tôi thật sự rất hợp với nó .

Minh đi đến nhà tôi , trước cổng nhà cũng có rạp , cũng trang hoàng lộng lẫy , :)))) mọi người biết không nhỉ , Việt Nam có tục lệ làm khó chú rể trước cửa nhà cô dâu . Anh trai tôi hôm nay được làm thủ lĩnh của lũ em họ xa lắc xa lơ của tôi , cùng chúng đứng xếp thành một hàng rào trước cổng , cô nhóc cậu nhóc nào cũng ngạo nghễ trống tay vào hông chặn đường đi nước bước của hắn .

Nếu là mọi hôm chắc hắn đã kiêu ngạo nói vài câu trọc tức để lũ nhóc khóc lóc bỏ đi rồi =]]]* nhưng hôm nay hắn không làm vậy , trên môi hắn vẫn mang một nụ cười , Ơ yêu nghiệt vậy ...... , hắn đang mặc một chiếc áo vét đen , ở một góc áo trên ngực còn kèm theo một bông hoa hồng xanh , tóc đen gọn gàng ....... Thật là ..... soái ca đây rồi , T.T hắn còn cười nữa ... , tội cho mấy cô nàng cùng khoá với tôi , nhìn mà nuốt ực tiếc nuối =]]]* ha ha ha tôi là chủ của bông hoa đấy đấy , thật vinh dự ngàn lần ......

Minh cầm một cọc lì xì đỏ ném lên , khiến đám vệ sĩ nhí kia một phen hốn loạn đi nhặt , còn hắn lại thản nhiên đi vào .......

Hơ hơ .... còn tôi hiện giờ ở đâu ư =]]]* vẫn đang đứng trước hắn , với bộ quần áo ngủ màu hồng nhạt , có vài hình hello kitty , hắn nhìn tôi cau mày , ấy vậy tôi lại chẳng hiểu ý , thản nhiên chỉ vào chiếc áo hắn đang mặc , nói

-' Ơ Minh hôm nay cậu đi dự tiệc à , sao ăn mặc lòe loẹt vậy ?????'

Minh

-.......' giây phút tôi hỏi câu đó , hắn thấy cảm xúc dường như căng trào , .....thật sự cạn lời

Đang chống cằm suy nghĩ ......, một phút......hai phút.....ba phút ...., tôi vẫn ngơ ngác nhìn hắn , cuối cùng mẹ tôi phải hùng hổ ra xách tôi vào bên trong nhà , tôi bất ngờ bị kéo chỉ ngây thơ kêu oai oái , khiến các cô dì , chút bác xung quanh lại được một phen cười vỡ bụng . Hắn chỉ đứng đó ôm chán thở dài .

I Miss You ,Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ