Loving my Slave.
a/n: dahil walang nakasagot.. sa kanya ko nalang idededict to. Thanks for reading Exo Oneshots! Godbless! <3
▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁▁
(mala-modern kingdom chuchu ang story na to. medyo weird pero basahin niyo nalang. Hahaha)
"Tao!" (para sa Non-kpop [ if ever ] : Tao pronounced as 'Taw'. Hindi yung tao [tagalog] hindi po. Tnx)
Kaagad naman lumapit si Tao kay Jenna.
"A-ano y-yun?" utal niyang sabi kay Jenna.
"Ano ba! Bat ka ba utal kung magsalita?! Nakakaimbyerna ka!" sigaw na naman ni Jenna kay Tao.
"So-sorry." sabay yuko ni Tao.
Tumayo ako at hinawakan ang balikat ni Jenna. Napatingin si Jenna saakin.
"Jenna, ano ka ba? Wag mo namang sigawan si Tao. Hindi naman yan bingi eh." sabi ko at tumingin kay Tao. Napatingin saakin si Tao at nginitian ko siya pero he didn't smile back.
"Hay nako! Eto na naman ang 'life saver' mo Tao! Pwede ba Nicole, wag ka ngang makialam dito? Alalay ko si Tao! Kaya gagawin ko ang lahat ng gusto kong gawin sa kanya." taray na sabi saakin ni Jenna. Tumawa lang ako.
"Ewan ko sayo. Oh siya, ipapahiram ko muna si Lex sayo. Siya ang gawin mong pamalit kay Tao ngayon. Masyado mo na kasing kinakawawa si Tao eh." sabi ko at nagsmirk kay Jenna.
"Ohemgee! Do you mean, Lex Guerrero? Omg! How come you get him and be your slave?!" patataka ni Jenna. Kinindatan ko lang siya at alam na niya yun.
"No! This can't be?! Im much more prettier than you, Nicole! Argh! I need to go to my skin doctor immediately! Ugh. Alam mo naman na ayaw kong mahigitan ang beauty ko! hmp!" sabi niya at inirapan ako.
"Hahaha. Oh siya, sasabihan ko nalang si Lex. Basta't give Tao a break. You're too slaving him." sabi ko at tumingin padin kay Tao at ganun pa din siya.
"Wait! Pwede bang magpa-extend? Kahit one week? or why don't we switch slaves? tutal, lagi mo namang pinatatanggol yang si Tao eh!" pagpipigil saakin ni Jenna. Napabuntong hininga ako.
"Hay. Ayoko. Tao is yours and Rules is rules, Jenna. Underground Rule no. 0365, Switching a Lower Zilvian's slave to any Prime and Royal Zilvian's slaves are probihited. Except if the Prime Zilvian wants to switch. Only the Royal Zilvian's and Prime Zilvian's are allowed. Remember that." sabi ko at napasulyap kay Tao pero nakayuko siya. I felt guilt.
"Ugh. Bakit kasi di pa ko nagiging Prime Zilvian. tsk. I always want the best and hot slave! tsaka, bat ayaw mo? Isa kang Royal Zilvian! Kaya mong makipagpalit at makuha ang lahat!" sabi niya at sumimangot.