sana magustuhan nyo.
thanks kay XxxoOAMBERoxX siya po ang gumawa ng cover ng istoryang ito.
vote nalang kayo pagnagustuhan nyo ^_^
started: September 4, 2013
writer: myscarletletters
BABALA:
RATED SPG ITO. PWEDE PO KAYONG MAMATAY SA KATATAWA...jokes... there will be scenes na makakaencounter kayo ng green na mga words so if hindi nyo type yung mga ganun will read my other stories po. non-teen fiction po ito. so be prepared po sa mga words na lalabas dito.
PG 13 TO DATI KASO MAY CHUPACABRANG NAGREPORT KAYA AYAN NAGING RESTRICTED TULOY. well anyways, sure naman ako na mag-eenjoy kayo sa kwent ng kamalditahan ni Unice. so enjoy ^_^
_______________________________________________________
PROLOGUE:
The nature of human revolves around the person's attitude.
"MALDITA" is one of many natures a human possessed.
i'm a MALDITA, SPOILED, SADISTA, MATARAY,, ANTIPATIKA, MAYABANG, AROGANTE, MAPANGHUSGA and A PURE SLASH CERTIFIED SLASH REGISTERED DEMONYA.. !!!!
Yan ang characteristics ng isang demonyang "MALDITA!"
HELL RIGHT!!! I'm a ruthless and a heartless human being.
"Ako, I was born beautiful. Ikaw, you were just born."
may angal ka!!?
You don't want me to be your enemy dahil hindi mo alam kung ano ang kaya kong gawin.
Sa aking Kompanya,ako ang kinakatakotan. Tindig ko palang kinikilabutan na!
kung masama si Anna Manalastas ng 100 days to heaven. well, ako naman ay 10 times maldita pa sa kanya.
Pero bat hindi ko malabas ang kamalditahan ko pag andyan sya.? a bakit na prapraning ako pag magkasama sila?
Paano ma inlove ang maldita? yan ang mga tanong ng mga taong curious at walang magawa sa buhay.
haller??? mind their own business!!
paano kung ang isang tulad ko ay ma inlove? ano kaya ang mga bagay na gagawin ko para makuha ang pag-ibig niya? kaya ko bang magsakripisyo para sa pag-ibig?
ako magsasakripisyo for LOVE???
Let see nalang kung saan hahantong ang lovelife ko.
sa lahat ng magiging karibal ko sa pag-ibig niya humanda sila. i will not show any mercy on them.
I own him..!
akin lang siya at ayokong may kahati...AYOKO!!!!!!!
AKIN LANG SIYA!
BINABASA MO ANG
inLab Si Maldita ( ongoing)
RomanceMaraming tao sa mundo ang pinanganak na sadyang maldita na parang kontrabida. basta maldita ba kontrabida? Ano nga ba ang maldita? Mataray? Antipatika? Mayabang? Arogante? Yes, lahat ng yan pwede ma-classify as Maldita. at isa na dun si Unice at an...