Nothing's impossible

72 3 0
                                    

Alam mo yung feeling na

Crush mo parin siya hanggang ngayon?

Pero hindi ka pa niya napansin?

Pero sa sarili mo, Hindi mo alam na

Mahal ka niya, matagal na.

Hindi lang niya pinapakita.

.

.

I hope you'll love my story.

*****************************************************************************************************

                  Ako nga pala si Lamy kulot na kulot yung buhok ko at plus! nerd pa ako, Kaya walang nangliligaw sa akin, Crush na crush ko si Jason noong  1st year pa ako Hanggang ngayon 3rd year na ako at Siya 4th year. Hindi niya talaga ako napapansin dahil pangit nga ako. Si Nicole naman yung girlfriend ni Jason  Si Shai lang yung kaibigan ko & yung worst enemies ko yung mga Spice Girls na sila Mae, Mary at Marie.

Palagi akong binubully sa classroom namin dahil nerd nga ako plus kulot pa yung buhok ko, Yung mga spice girls naman wala talagang araw na hindi nila ako binubully,

kaya kapaag uuwi ako from school, Umiiyak ako at para bang sinisisi ko yung sarili ko kung pangit ba ako, Si Shai naman yung bestfriend ko. Sabi niya maganda raw ako kapag straight yung buhok ko & kung hindi ako nakasuot ng eyeglasses

 Pero Hindi naman ako naniwala, Dahil nga pangit talaga ako kahit aanuhin ko pa yung mukha ko.

Recess time na at pumunta kami sa canteen para bumili ng pagkain. Nandiyan na naman sina Mary, Mae, at Marie yung mga spice girls. Tinulak nila ako sa floor at na slide, Tinawanan nman ako ng mga taom Timing din na nandiyan din si Jason. Tinulungan ako ni Jason habang umiiyak ako. 

Nashock talaga ako! Ang gentleman niya talaga, Kaya gustong gusto ko siya at Si Nicole parang nagseselos, Nagwalk out siya at sabi naman ni Jason sa akin "Cge, Bye". Ang saya talaga ng araw ko.

Nag assume naman ako na may gusto siya sa akin, Okay lang naman maging assuming, Pero maybe totoo yung sinabi ko, Baka nagustohan niya ako dahil mabait ako at hindi siya tumitingin ng mga magaganda.

 Sa susunod na araw, May math kasi eh kaya ang boring. Kahit white card awardee ako ayaw ko talaga ng Math.

Nagsusulat ako sa papel ng "JASON LOVE LAMY" at pagkatapos ng math, Naiwan ko yung papel sa chair ko. 

Lunch naa,,,Pumunta naman ang mga Spice Girls sa chair ko, Nakita nila yung pangalang Jason kaya kinuha nila ito kahit walang paalam sa akin, Nung tapos na akong kumain. Binuksan ko yung ikalawang pahina sa papel ko pero nawala yung sinulat ko.

Nung ang Spice Girls ay dumating na sa classroom, Tumawa sila ng tumawa, Kaya Nervous ako dahil baka ipagkalat nila na assuming ako. Binigay nila sa aking yung papel at tumawa ng tumawa. Alam na pala ng mga classmates ko yung crush ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nothing's impossibleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon