Ang sakit isipin no? Na yung taong sobrang mahalaga, mahal, pinakaiingatan, pinagtutuunan mo ng pansin. Yung taong yun? Tingin lang sayo di hamak na kaibigan? Tapos napunta tayo sa tinatawag nilang 'Friendzoned'. Ang hirap nun.
Yung taong buong puso mong minahal. Bulag sa pagmamahal mo, kase nga sa ibang tao niya pinagtutuunan yung oras niya. Hindi sayo.
Tapos ang masakit pa yung, umasa ka ehh? Bakit? Kasi binigyan ka niya ng pag-asa.
Pag-asa na baka pwedeng maging more than friends kayo...
Kase nga nagbibigay siya ng signs diba? Yung pagiging sweet niya... Pagbibigay niya ng time sayo... Pero akala mo lang pala na may feelings din siya sayo. Mali pala. Nagkamali ka. Sakit no?
Akala mo 'MUTUAL' na yung feelings ehhh. Pero mali, ikaw lang pala nagmamahal...
***
Hi! Ako si Trevi Gonzales, 17 years old, 4th year Highschool. Girl ako ahh! Baka kala niyo boy dahil Trevi yung name ko :)
And ohh may secret ako! May mahal ako! Hihi! Ang sweet sweet niya nga sakin ehh, lagi kaming magkatext, calls, magkausap, nakapag date na nga kame ehhh! Pero di ko alam kung Date talaga tawag dun. Hihi. Siya si...
Neil Coronel ! Hihi. Gwapo yan! Syempre para sakin. Pero diba pag nagmahal ka nga, lahat ng standards mo bababa? Kahit mahirap man yan, panget, masama ugali. Wala ehhh, pag nagmahal ka andyan na. Wala ka ng magagawa kundi mahalin siya kung anu man siya.
~pika pika~
Ohh may nagtext na sakin. Si pikachu yung ringtone ko. Ang cute kaya!
BINABASA MO ANG
1. The Friend Zone (One-Shot)
Teen FictionMadami na sating nakaranas neto no? Yung hanggang kaibigan lang?